Tử vi Chủ nhật ngày 2/1, 3 con giáp xui xẻo vướng phải ‘Hung Tinh’, công việc vấp phải khó khăn, tiểu nhân âm thầm quấy phá

12 con giáp tử vi 02/01/2022 06:06

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 2/1/2022 cảnh báo rằng, ngày Chủ nhật cuối tuần có 3 con giáp xui xẻo vướng phải ‘Hung Tinh’, công việc vấp phải khó khăn, tiểu nhân âm thầm quấy phá.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu khó suôn sẻ như mong muốn. Kẻ tiểu nhân đưa chuyện, dựng nên những lời đồn đại thị phi sai sự thực nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh để tranh lợi đoạt danh. Điều này gây bất lợi trong thời điểm bản mệnh đang được chú ý.

Hung thần còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc bởi kẻ tiểu nhân. Ngày mới hôm nay, tuổi Dậu hãy thận trọng với những lời mời hợp tác đầu tư với mức lợi nhuận như từ trên trời rơi xuống. Có những lời đề nghị ngọt ngào ẩn chứa phía sau là nguy cơ lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Mão Dậu tương xung, tuổi Dậu còn gặp không ít phiền não trong tình cảm. Tranh cãi liên miên khiến tình cảm đôi bên dần phai nhạt. Có thể sau khi tranh cãi, hai người nhanh chóng làm hòa, nhưng trong cơn nóng giận, những lời nói ra có thể khiến đối phương tổn thương và trở thành vết thương lòng khó lành.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/1/2022 hôm nay, tuổi Tý gặp không ít sóng gió, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Điềm báo cho thấy có kẻ tiểu nhân xuất hiện, gây đủ trò cản trở để bản mệnh không thể hoàn thành được công việc kịp tiến độ.

Lời khuyên dành cho tuổi Tý là hãy thận trọng trong từng việc mình làm, đặc biệt là luôn giữ thái độ khiêm tốn, điềm tĩnh, đừng vội phản ứng gay gắt bởi như thế rất dễ rơi vào bẫy rập của những kẻ xấu bụng. Đối phương luôn cố gây hấn chỉ đợi cơ hội tìm ra điểm yếu và gây bất lợi cho con giáp này.

Bù lại, Thủy sinh Mộc mang đến cho con giáp này một ngày bình yên trong chuyện tình cảm. Tuổi Tý luôn có sự động viên, cổ vũ kịp thời từ nửa kia trong những thời khắc khó khăn nhất, bản mệnh vô cùng cảm kích vì điều đó và càng thêm trân trọng tình yêu của cả hai hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/1, 3 con giáp xui xẻo vướng phải ‘Hung Tinh’, công việc vấp phải khó khăn, tiểu nhân âm thầm quấy phá - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/1/2022 hôm nay, tuổi Tý gặp không ít sóng gió, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể vấp phải không ít chuyện rắc rối. Họa thị phi rình rập, nhiều chuyện rối ren có thể xảy ra nhưng con giáp này khó bề kiểm soát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và cả công việc của mình.

May mắn tài tinh nâng đỡ nên bản mệnh không cần phải tính toán quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy trong ngày có nhiều chuyện đau đầu phát sinh, song con giáp này sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Tiền bạc tự theo nhau về nhà.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, những suy nghĩ áp đặt, cứng nhắc của tuổi Thìn có thể sẽ đẩy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia xuống vực. Đừng nghĩ rằng mình luôn luôn đúng mà gạt bỏ quan điểm của đối phương. Con giáp này cần học cách lắng nghe và trân trọng ý kiến của người ấy hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong vòng 90 ngày tới, 3 con giáp ‘SONG HỶ LÂM MÔN’, tài chính thăng hạng ngút ngàn, tình duyên đỏ rực như son

Tử vi 12 con giáp trong 90 ngày tới dự báo, khoảng thời gian này là thời điểm vô cùng lý tưởng của 3 con giáp này khi có ‘song hỷ lâm môn’, tài chính thăng hạng ngút ngàn, tình duyên đỏ rực như son.