Thứ Sáu 7/1/2022 ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, 3 con giáp đối mặt với nhiều rắc rối khó khăn, thị phi đeo bám

12 con giáp tử vi 07/01/2022 09:30

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/1/2022 cảnh báo, ngày thứ Sáu ‘mây đen che kín đỉnh đầu’ có 3 con giáp đối mặt với nhiều rắc rối khó khăn, thị phi đeo bám.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/1/2022 hôm nay, ở môi trường làm việc, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến tuổi Dần khó được lòng người khác. Con giáp này nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe, nhất là khi đối phương muốn tốt cho mình.

Bù lại tài tinh dự báo tuổi Dần có dễ cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, con giáp này không nên sống phụ thuộc vào số tiền này. Hãy cố gắng làm mọi việc dựa trên công sức của mình.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, con giáp này đang xuống sức và xuống cả tinh thần, hãy tìm cho mình một góc riêng để nghỉ ngơi, hồi sức. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn thì bản mệnh mới có thể đủ khả năng xử lý những vấn đề phát sinh.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/1/2022 hôm nay đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này quá cứng đầu, không chịu hòa nhập với tập thể nên dễ bị mọi người xa lánh, cô lập, khiến làm việc gì cũng khó khăn.

Kim khí vượng không tốt cho những mệnh chủ đang có bệnh nền, tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, đừng vì ham vui mà đi lại quá nhiều. Ngoài ra đừng quên uống thuốc đúng giờ, bản mệnh có thể vận động thường xuyên bằng những động tác nhẹ nhàng.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới hôm nay, để mọi việc được thuận lợi hơn, bản mệnh nên ưu tiên hướng hỷ thần: Hướng Tây Bắc, hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam, hạn chế chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông Nam.

Thứ Sáu 7/1/2022 ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, 3 con giáp đối mặt với nhiều rắc rối khó khăn, thị phi đeo bám - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/1/2022 hôm nay đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có xu hướng trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh muốn mình được đánh giá cao, chỉ khi đó con giáp này mới cảm thấy vui và có thêm động lực mà thôi.

Tuy nhiên luồng suy nghĩ của tuổi Tỵ bắt đầu chậm lại, con giáp này bắt đầu hướng tới xung quanh và nhận ra một điều rằng có lẽ trong khoảng thời gian vừa qua, dường như bản mệnh đã không đưa ra được những quyết định tốt nhất, đặc biệt liên quan đến vấn đề tài chính và tình cảm.

Cục diện Kim Hỏa xung khắc cho thấy những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia của mình. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn và học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương, đừng chê bai khiến đối phương tự ti.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp giỏi kiếm tiền nhất năm Nhâm Dần 2022, đầu tư đến đâu là thành công đến đó, sự nghiệp phất lên ‘NHƯ DIỀU GẶP GIÓ’

Trong năm Nhâm Dần 2022, có 3 con giáp giỏi kiếm tiền vô cùng, đầu tư đến đâu là thành công đến đỏ, tiền tài dư dả đầy nhà, giàu sang phú quý, sung túc cả năm.

TIN MỚI NHẤT