Đúng 9 giờ ngày 29/7, những tuổi này sẽ ‘LÊN ĐỜI BẤT NGỜ’, giàu sang chỉ sau một đêm, đến người thân cũng phải ghen tỵ

12 con giáp tử vi 28/07/2021 08:43

Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ thì đây chính là lúc bạn ‘hái ra tiền’ nhanh nhất, đừng để vụt mất cơ hội ngàn vàng này nhé.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chính là con giáp thông minh, trong việc làm ăn tuổi Tỵ sẽ tự nhiên nhận được vận may trời cho. Trong thời gian này trong nhóm bạn thân có người muốn nhờ bạn cung cấp mặt hàng cho chương trình sự kiện liên hoan của họ và tự nhiên bạn có được một món hời. Con đường tài lộc cũng nhờ đó mà chuyển biến nhanh chóng

Bắt đầu từ ngày 29/7, tuổi Tỵ có thể yên tâm tích cóp tiền, lấy vốn để mở rộng thêm cơ sở, quảng bá sản phẩm của mình nhé. Muốn làm ăn lớn cần phải đầu tư. Chỉ khi bạn đầu tư đúng chỗ thì mọi sự mới như ý. Trên con đường tình duyên đây là khoảng thời gian tuổi Tỵ còn độc thân có thể tìm kiếm được tình duyên của mình. Với người có gia đình có đôi cặp thì họ thêm phần hiểu nhau viên mãn.

Đúng 9 giờ ngày 29/7, những tuổi này sẽ ‘LÊN ĐỜI BẤT NGỜ’, giàu sang chỉ sau một đêm, đến người thân cũng phải ghen tỵ - Ảnh 1
Tỵ gặp nhiều may mắn trong thời gian này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần

Từ ngày 29/7 này, cuộc sống của tuổi Dần ngày càng khởi sắc, nhất là vấn đề tài chính. Bạn đi đâu cũng được người khác cung phụng, nể trọng. Những dự án lớn nhỏ trong công ty, cấp trên đều giao phó hết cho bạn.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên thận trọng trong việc phán đoán kẻo ảnh hưởng đến danh dự của bản thân. Bạn làm gì cũng đừng quá vội vàng, hấp tấp, đừng tạo cơ hội cho tiểu nhân hãm hại, ngáng đường. Thời điểm này cũng rất thích hợp để bạn thực hiện những điều mình mơ ước từ lâu. Đừng ngại khó khăn hay thử thách, chỉ cần cố gắng con đường thăng tiến sẽ vô cùng rộng mở.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh ra đã có nhiều phúc đức. Dù vậy, thời gian trước vận thế của con giáp này không khởi sắc, cuộc sống nhiều khó khăn.

Sự may mắn của bạn sẽ bắt đầu từ ngày 29/7, người tuổi Hợi có vận may bạc tiền, thu nhập từ nhiều nguồn đổ vào túi. Họ làm gì cũng thành công, muốn tiền được tiền.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp ‘LỌT SỔ THẦN TÀI’ trong những ngày đầu tiên của tháng 8 dương lịch, chỉ cần ngồi không rung đùi cũng được hưởng bạc

Luôn được Thần Tài dõi theo sau, 3 con giáp này sẽ gặp được rất nhiều vận may trong tháng 8 dương lịch. Hãy xem bạn có được nằm trong top may mắn hay không nhé.

TIN MỚI NHẤT