Nhân tình sinh được con cho chồng nhưng anh ấy vẫn không muốn bỏ người vợ vô sinh bởi vì lý do này

Yêu - Hôn nhân 13/03/2024 06:09

Khi đó chúng tôi nghĩ là đứa em út đang học đại học làm con gái nhà người ta có con. Nhưng khi cô gái đó nói tên bố đứa trẻ thì tôi suy sụp thật sự.

Dường như trong cuộc đời có những đau khổ bất hạnh nào tôi cũng từng trải qua. Tôi tự phong bản thân là người phụ nữ sui sẻo, nhiều lúc tôi đã nghĩ đến cái chết để thoát khỏi bề khổ.

Khi tôi học cấp 1 thì bố mẹ ly hôn, không ai muốn nuôi tôi nên đẩy về cho ông bà nội. Nhà nội không ai ưa đứa bé không có cha mẹ bên cạnh như tôi nên thường xuyên hắt hủi mắng mỏ. Cố lắm tôi cũng học xong được cấp 2 và đi ra thành phố rửa bát cho quán bán phở nuôi thân.

Thời gian đó, tôi bị tai nạn rất nặng phải nằm viện nửa tháng. Bố mẹ đẻ đang bận với gia đình riêng của họ, họ cũng sợ đến thăm tôi phải bỏ tiền ra nộp viện phí nên không ai đoái hoài gì. Ông bà nội ngoại nghèo khó nên họ chỉ cho tôi được chút tiền mua vài lốc sữa.

Sở dĩ tôi thoát được tử thần là nhờ số tiền của người đã gây ra tai nạn chi trả viện phí cho tôi. Ngày xuất viện tôi nghe thấy nhà người gây tai nạn nói phải cầm cố nhà để giành giật lấy mạng sống cho tôi. Số tôi khổ, người nào dính dáng đến tôi đều khổ theo.

Nhân tình sinh được con cho chồng nhưng anh ấy vẫn không muốn bỏ người vợ vô sinh bởi vì lý do này - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Khi tôi tròn 18 tuổi, may mắn có 1 anh chàng hơn 6 tuổi quý mến sự chăm chỉ và hiền lành của tôi nên đem lòng yêu. Sau hơn 1 năm tìm hiểu chúng tôi đã chính thức là vợ chồng. Cứ nghĩ từ nay trở đi, cuộc sống của tôi sẽ đổi vận, không còn chịu đựng những năm tháng nghèo khổ sống trong nước mắt. Nhưng đời không như mơ, vận đen vẫn đeo đuổi tôi không chịu buông tôi.

Lấy chồng 8 năm nhưng tôi vẫn chưa thể có con. Vợ chồng làm được đồng nào để dành chữa vô sinh sinh mà chưa bao giờ được chạm vào niềm vui. Nhiều lúc tôi chán nản và muốn buông xuôi nhưng trước sức ép của bố mẹ chồng, tôi sợ mất người đàn ông mình yêu nên phải cố gắng chữa trị vô sinh.

Hôm mùng 1 Tết, sự xuất hiện của mẹ con người phụ nữ lạ làm gia đình chồng tôi náo loạn cả lên. Khi đó chúng tôi nghĩ là đứa em út đang học đại học làm con gái nhà người ta có con. Nhưng khi cô gái đó nói tên bố đứa trẻ thì tôi suy sụp thật sự.

Từ lâu tôi biết sẽ có ngày bị chồng phản bội và đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Vậy mà khi đối mặt với nó thì tim tôi đau nhói, không cam chịu nhường chồng cho người phụ nữ khác.

Nhân tình sinh được con cho chồng nhưng anh ấy vẫn không muốn bỏ người vợ vô sinh bởi vì lý do này - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Trong khi nhà chồng vui sướng bế đứa con hoang của chồng và đón tiếp nhiệt tình cô nhân tình kia thì tôi trốn trong phòng khóc hết nước mắt.

Tôi dự định ăn xong Tết sẽ viết đơn ly hôn chồng. Vậy mà từ đó đến nay chúng tôi chưa thể làm thủ tục ly hôn được bởi chồng không muốn rời xa vợ.

Ngày hôm kia, chị dâu chồng đến nhà tôi chơi và tiết lộ bí mật chồng tôi không muốn bỏ vợ. Chị bảo:

“Hôm trước vô tình nghe được mẹ và chồng em nói chuyện với nhau. Mẹ khuyên chồng em ly hôn để rước mẹ con nhân tình về sống. Nhưng chồng em bảo cô nhân tình kia chi tiêu hoang phí, suốt ngày vòi tiền và không còn yêu cô ta nữa. Vì thế không muốn bỏ vợ, chỉ muốn được sống cùng em và đứa nhỏ thôi”.

Nghe lời chị dâu nói mà tôi thấy thương chồng và thương cho bản thân. Tôi không biết phải làm gì tiếp theo nữa?

Ra phố thăm vợ chồng anh trai, tôi suy sụp khi biết anh ấy bán nhà mà không báo cho tôi biết

Khi đến nơi, tôi rất bất ngờ, người ra đón chúng tôi không phải là các cháu mà là 1 cặp vợ chồng lạ. Hỏi ra mới biết là vợ chồng anh tôi đã bán nhà cho người khác từ vài tháng trước.

TIN MỚI NHẤT