Ra phố thăm vợ chồng anh trai, tôi suy sụp khi biết anh ấy bán nhà mà không báo cho tôi biết

Yêu - Hôn nhân 10/03/2024 07:39

Khi đến nơi, tôi rất bất ngờ, người ra đón chúng tôi không phải là các cháu mà là 1 cặp vợ chồng lạ. Hỏi ra mới biết là vợ chồng anh tôi đã bán nhà cho người khác từ vài tháng trước.

Trong 1 lần ra thăm, thấy anh em tôi ở phòng trọ tồi tàn, mẹ thương quá nên đi tìm nơi ở mới. Anh trai tôi chở mẹ đi tìm phòng cả ngày nhưng không được chỗ nào ưng ý, thế là mẹ gọi điện bàn với bố mua nhà cho chúng tôi.

2 tháng sau đó, anh em tôi có nhà mới. Để tiện làm thủ tục nên ngôi nhà đứng tên anh tôi nhưng bố mẹ giao ước là cho 2 anh em. Nếu sau này, ai muốn sở hữu nhà đó thì phải trả cho người kia số tiền tương ứng với nửa ngôi nhà. Vì là người cùng 1 nhà nên bố mẹ tôi chỉ nói bằng miệng với chúng tôi.

Sau khi lấy chồng, tôi về nhà nội sống và ngôi nhà đó để anh trai toàn quyền sở hữu. Anh trai tôi lấy vợ và sinh con ở nhà đó. Mấy năm nay, hè nào tôi cũng đưa các con ra thành phố du lịch và ngủ lại nhà anh trai. Những khi vợ chồng hay con cái cần đi khám bệnh tôi cũng đến nhà anh chị trú chân.

Ra phố thăm vợ chồng anh trai, tôi suy sụp khi biết anh ấy bán nhà mà không báo cho tôi biết - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Mỗi lần bọn trẻ nhà tôi ở quê ra chơi, chị dâu chăm sóc rất chu đáo. Chị đưa các cháu đi mua sắm, công viên, ăn uống và tham quan những cảnh đẹp của thành phố.

Anh chị đều đối xử tốt nên chưa bao giờ tôi có suy nghĩ đòi lại nửa ngôi nhà đó. Mỗi lần ra chơi, tôi luôn đóng vai là khách và cư xử rất đúng mực của phận làm em.

Từ sau Tết, tôi thấy bụng hay bị đau đã uống nhiều loại thuốc nhưng chưa khỏi. Thế là tuần vừa rồi tôi quyết định ra phố khám tổng quát sức khỏe. Biết anh chị đang làm việc nên tôi không muốn làm phiền, tôi đi thẳng đến bệnh viện, khám xong tất cả rồi mới qua nhà anh trai chơi.

Khi đến nơi, tôi rất bất ngờ, người ra đón chúng tôi không phải là các cháu mà là 1 cặp vợ chồng lạ. Hỏi ra mới biết là vợ chồng anh tôi đã bán nhà cho người khác từ vài tháng trước. Tôi nóng ruột gọi điện hỏi anh trai, lúc này anh mới chịu nói thật là bán nhà chuyển về quê ngoại sống. Ở đó anh chị kiếm được công việc ổn định thu nhập cao hơn.

Ra phố thăm vợ chồng anh trai, tôi suy sụp khi biết anh ấy bán nhà mà không báo cho tôi biết - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Nếu anh chị sống trong ngôi nhà chung đó thì tôi sẽ không đòi 1 nửa nhà nhưng giờ anh ấy đã bán thì phải trả lại phần của tôi. Tôi nhắc anh về lời căn dặn của bố mẹ khi mới mua nhà. Anh trai bảo bố mẹ mất rồi, chẳng ai chứng minh ngôi nhà đó có 1 nửa của tôi. Anh nói sẽ cho tôi 50 triệu và đừng làm phiền gia đình anh ấy nữa.

Tôi sốc toàn tập khi cặp vợ chồng đang sống trong ngôi nhà đó đã phải bỏ ra 4 tỷ đưa cho anh tôi. Vậy mà anh ấy chỉ đưa lại cho tôi vài chục triệu. Vì đồng tiền làm anh tôi không còn nghĩ đến tình anh em nữa. Tôi đã khóc khi anh trai đối xử bạc bẽo với em gái.

Nếu tôi làm lớn chuyện để đòi lại nửa ngôi nhà thì sợ sẽ mất tình anh em và không biết có lấy lại được tài sản thuộc về phần mình không. Theo mọi người, bây giờ tôi phải làm sao đây?

 

Người bạn đến chơi nói 1 câu, tôi vội vã đưa 2 bố con đi làm xét nghiệm ADN, khi nhận được kết quả tôi không dám vạch trần sự phản bội của vợ

Tôi cũng từng nghe thấy mẹ phàn nàn về đứa con tôi chẳng giống bố mẹ hay nội ngoại. Sợ vợ buồn, tôi đã âm thầm đưa con đi làm xét nghiệm ADN.

TIN MỚI NHẤT