Xuất hiện người đàn ông nhận là chồng cũ vừa ly hôn của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, chính chủ lên tiếng đầy bất ngờ

Xã hội 16/06/2020 17:13

Người đàn ông này tự nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, vậy sự thật là gì?

Tiếp tục là những câu chuyện xoay quanh gia đình cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa và chú rể ngoại quốc 24 tuổi Joni, mới đây nhất, sau rất nhiều những lùm xùm của người trong cuộc thì bỗng dưng trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh người đàn ông tự nhận là chồng cũ của bà Hoa. Đáng nói hơn, người này đã dùng nhiều từ ngữ khiếm nhã để nói về người phụ nữ lớn tuổi.

Xuất hiện người đàn ông nhận là chồng cũ vừa ly hôn của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, chính chủ lên tiếng đầy bất ngờ - Ảnh 1

Hình ảnh người đàn ông tự nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa.

Xuất hiện trong clip, người đàn ông áo xanh tự nhận là chồng cũ của bà Nguyễn Thị Hoa. Cùng với ông này, trong video còn có rất nhiều người khác và hầu như đều buông những lời không hay ho về chuyện tình giữa bà Hoa và chồng trẻ Joni cũng như quyết định cưới nhau của họ.

Thông tin này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, người thì chỉ trích bà Hoa, người lại nói đàn ông mà dùng lời lẽ như vậy về vợ cũ là hoàn toàn không chấp nhận được. Tuy nhiên, một số khác thì lại tỏ ra bán tín bán nghi về độ xác thực của những gì mà người đàn ông áo xanh nói đến.

Xuất hiện người đàn ông nhận là chồng cũ vừa ly hôn của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, chính chủ lên tiếng đầy bất ngờ - Ảnh 2

Rất nhiều người trong clip cùng nhau nói xấu bà Hoa.

Và trên trang cá nhân của mình, bà Hoa mới nhất cũng đã lên tiếng. Theo đó, bà Hoa đưa ra lời khẳng định rằng người đàn ông tự nhận là chồng cũ của bà hoàn toàn là bịa đặt. Cũng theo lời bà thì chồng của bà đã mất cách đây 30 năm và trong suốt khoảng thời gian đó bà Hoa cũng không quen thêm ai cho đến khi gặp được Joni.

"Tôi đây thủ tiết thờ chồng gần 30 năm nay chưa mở lòng với bất kỳ một người đàn ông nào khác ngoài Joni vậy mà có người tung tin ác ý tôi mấy đời chồng và vừa ly hôn chồng cũ. Kiếm đâu ra ông trẻ mà tôi chưa từng quen biết để quay video bôi nhọ danh dự của tôi, bịa đặt quay video ăn theo tôi để nổi tiếng. Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp những ai bôi nhọ danh dự phẩm chất của tôi để làm rõ trắng đen mọi chuyện những người có ác ý với vợ chồng tôi.

Cây ngay không sợ chết đứng. Mong mọi người hãy ủng hộ cho tôi và Joni"

Xuất hiện người đàn ông nhận là chồng cũ vừa ly hôn của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, chính chủ lên tiếng đầy bất ngờ - Ảnh 3

Bà Hoa khẳng định chồng đã mất 30 năm và chưa từng quen hay yêu ai.

Hiện bà Hoa có chia sẻ trên trang cá nhân rằng đang rất bức xúc trước những thông tin của người đàn ông nói trên đưa ra. Còn cư dân mạng, ai nấy đều cảm thấy ngày càng khó hiểu về những sự việc lùm xùm quanh gia đình này.

Nhiều người thắc mắc không biết con gái cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai cư xử thế nào với cha dượng 24 tuổi, đây là câu trả lời

Những diễn biến xung quanh cuộc sống của vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai vẫn tiếp tục gây tò mò.

TIN MỚI NHẤT