Nhiều người thắc mắc không biết con gái cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai cư xử thế nào với cha dượng 24 tuổi, đây là câu trả lời

Xã hội 12/06/2020 13:51

Những diễn biến xung quanh cuộc sống của vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai vẫn tiếp tục gây tò mò.

Thời gian vừa qua, những lùm xùm xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa và chú rể ngoại quốc 24 tuổi Aziz Ur Ehman (Joni) ở Đồng Nai đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Theo đó, Joni được cho là đã có hành vi bạo hành vợ nhưng đã lên tiếng khẳng định dàn xếp xong mọi việc và tiếp tục cuộc sống hạnh phúc.

Nhiều người thắc mắc không biết con gái cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai cư xử thế nào với cha dượng 24 tuổi, đây là câu trả lời - Ảnh 1

Sau khi chứng kiến cuộc sống của bà Hoa, nhiều người đã không khỏi tò mò không biết mối quan hệ của anh chồng trẻ nói trên với con cái, họ hàng của bà Hoa ra sao? Câu trả lời được bật mí trong một bức ảnh mới nhất Joni chụp cùng 2 con gái của bà Hoa.

"Papa Joni và 2 con gái riêng Của Hoa. Mọi người cứ thắc mắc gia đình và con gái Hoa có đồng ý với chuyện tình tôi với Joni đến với nhau hay không thì cho các bạn biết Joni và con gái Hoa rất thân thiết như người trong gia đình vậy nên tất nhiên sẽ tôn trọng và rất ủng hộ cho mẹ và Joni đến với nhau. Cả gia đình tôi đang rất hạnh phúc từ khi Joni đến đây".

Nhiều người thắc mắc không biết con gái cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai cư xử thế nào với cha dượng 24 tuổi, đây là câu trả lời - Ảnh 2

Đó là những lời viết vừa mới được bà Hoa đăng trên trang cá nhân của mình. có thể thấy, Joni khá thân thiết với 2 cô con riêng của vợ. Ngoài ra, bà Hoa cũng cho biết, gia đình có 5 cô con gái thì cả 5 đều ủng hộ mẹ đến với chồng trẻ.

Đây là tín hiệu đáng mừng mà các con gái của bà Hoa dành cho mẹ. Tuy nhiên, ở dưới các bài đăng của bà Hoa, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng không đồng tình ủng hộ mối quan hệ này. Dẫu vậy, có vẻ như bà Hoa và chồng trẻ vẫn nhất quyết bên nhau bằng cách khoe rất nhiều hình ảnh rất tình cảm. Thậm chí, bà Hoa trong một cuộc phỏng vấn còn nói rằng, nếu bà chết trước thì Joni sẽ về nước và cũng không cần có con.

Nhiều người thắc mắc không biết con gái cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai cư xử thế nào với cha dượng 24 tuổi, đây là câu trả lời - Ảnh 3

Động thái bất ngờ của vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể 24 tuổi sau ồn ào bạo hành

Những diễn biến tiếp theo quanh lùm xùm của hai vợ chồng đũa lệch cô dâu 65 tuổi và chú rể 24 tuồi này vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT