Chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi bị tố nhiều lần đánh vợ, dạy người khác tát vợ nếu không nghe lời?

Xã hội 07/06/2020 05:00

Theo chú rể Hoa Cương (chồng cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng), chú rể ngoại quốc chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai thường xuyên bạo hành vợ, có hành động giơ tay dọa đánh mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa ý mình. Không chỉ có vậy, anh chồng Tây còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời?!

Dù đã cưới nhau khá lâu, tuy nhiên cuộc sống và những hoạt động của cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể Hoa Cương (Cao Bằng) vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Còn ở phía Nam, cặp đôi cô dâu Nguyễn Thị Hoa 65 tuổi (tỉnh Đồng Nai) và chú rể 24 tuổi Aziz Ur Ehman (Joni) người Pakistan cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý, mỗi hoạt động trên mạng xã hội của họ đều nhận lượng tương tác "khủng".

Gần đây, 2 cặp đôi này đã có cuộc gặp gỡ, cùng nhau đi ăn, đi du lịch và liên tục livestream trên mạng xã hội. Cả 2 cặp đôi đều tỏ ra khá vui vẻ với nhau. Tuy nhiên trong một livestream mới đây, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ rằng chú rể Joni nhiều lần đánh đập, mắng chửi người vợ 65 tuổi, không hề tốt đẹp như thể hiện trên mạng?!

Chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi bị tố nhiều lần đánh vợ, dạy người khác tát vợ nếu không nghe lời? - Ảnh 1

Chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi bị tố nhiều lần đánh vợ, dạy người khác tát vợ nếu không nghe lời? - Ảnh 2

Ảnh cắt từ livestream.

Cụ thể, trong đoạn livestream được đăng tải mới đây, cô dâu Thu Sao đã cùng chồng kể lại câu chuyện cho rằng cô dâu 65 tuổi (chị Nguyễn Thị Hoa) có cuộc sống rất khổ khi bị chồng đánh đập nhiều lần. Theo chị Sao, do hiểu lầm vợ kiếm được nhiều tiền từ Facebook mà không nói cho mình biết, chú rể Joni đã có hành động đánh đập, chửi bới lăng mạ vợ bằng tiếng Anh trước mặt chị Sao và nhiều người khác.

Tiếp lời vợ, chú rể Hoa Cương cho biết bản thân đã không ít lần chứng kiến chú rể Joni đánh vợ khi không vừa ý, thậm chí còn nói anh Cương hãy đánh vợ nếu vợ không nghe lời?!

"Hoa Cương được đi cùng với chồng chị Hoa từ trong Đà Lạt. Từ hôm vào Sài Gòn, đi vào nhà (nhà cô dâu 65 tuổi - PV) mọi người biết sao không ạ, đơn giản là khi vợ đi ra khỏi nhà thôi, vợ nói 1 cái không vừa ý là nó giơ tay bụp 1 cái vào lưng, xong rồi lại giơ tay doạ đánh Hoa. Mọi người thấy có ghê không?

Nó còn bảo mình phải đánh vợ như thế này (giơ tay làm động tác đánh vào mặt - PV), nó bảo phải tát vợ như thế. Nhưng nói thật mình tát vợ mình trước mặt bao nhiêu người như thế là không bao giờ nên đúng không ạ? Thế mà Joni làm những chuyện như thế luôn, mình thực sự không thể ngờ" - anh Hoa Cương kể lại.

Chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi bị tố nhiều lần đánh vợ, dạy người khác tát vợ nếu không nghe lời? - Ảnh 3Chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi bị tố nhiều lần đánh vợ, dạy người khác tát vợ nếu không nghe lời? - Ảnh 4

Chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi bị tố nhiều lần đánh vợ, dạy người khác tát vợ nếu không nghe lời? - Ảnh 5

Vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai.

Đoạn livestream trên của vợ chồng chị Sao - anh Cương đã nhận được lượng tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng, nhiều người để lại bình luận cho rằng nếu sự việc là thật thì rất thương cho cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai.

Tuy nhiên số đông cho rằng đây mới chỉ là lời kể chủ quan từ cặp vợ chồng này, hoàn toàn không rõ thực hư, không thể tin tưởng tuỳ tiện. Hiện tại, những người trong cuộc là chị Hoa và chồng Tây vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Vợ có tuổi mà lấy chồng trẻ thì toàn chịu thiệt thôi".

"Bất đồng ngôn ngữ thế mà vẫn ở được với nhau sao?".

"Chẳng biết có đúng không, 2 cặp này toàn livestream làm màu".

Hiện câu chuyện về câu dâu 65 tuổi do vợ chồng chị Thu Sao - anh Hoa Cương kể lại vẫn đang được bàn tán xôn xao trên MXH.

Sau 1 tuần nâng mũi, cô dâu 62 tuổi tự tin chụp hình cưới cùng cô dâu 65 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao

Dù chiếc mũi còn sưng sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mới đây vợ chồng cô dâu 62 tuổi đã có dịp hội ngộ và cùng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn cùng vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT