Vụ xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc: Anh trai chú rể điều khiển ô tô 4 chỗ chở 2 cháu nhỏ theo sau, thoát nạn trong gang tấc

Xã hội 30/07/2018 11:04

Trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người trong đoàn rước dâu tử vong, anh trai của chú rể do điều khiển xe ô tô 4 chỗ chạy theo sau nên đã may mắn thoát nạn. Lúc này, trên xe của người anh chở theo 2 cháu bé cùng đồ sính lễ.

Sáng sớm ngày 30/7, vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa xe ô tô 16 chỗ chở đoàn người đi rước dâu và xe container tại thị trấn Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót. Thương tâm hơn, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn có cả trẻ em.

Anh trai của chú rể là 1 trong số ít người trong đoàn rước dâu may mắn còn sống sót. Khi rước dâu, người anh này không đi trên xe 16 chỗ mà lái xe 4 chỗ chở sính lễ chạy theo phía sau, tai nạn xảy ra, anh cùng 2 cháu nhỏ đã thoát nạn trong gang tấc.

Vụ xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc: Anh trai chú rể điều khiển ô tô 4 chỗ chở 2 cháu nhỏ theo sau, thoát nạn trong gang tấc - Ảnh 1

Đồ lễ chuẩn bị cho đám cưới được thu gom để gọn bên đường

Sáng cùng ngày, danh tính 17 người thương vong trong vụ việc cũng được công bố, bao gồm: 

1. Chú rể Nguyễn Khắc Long

2. Bà Ngô Thị Bê (mẹ chú rể)

3. Nguyễn Thị Nhung (con bà Bê)

4. Nguyễn Trúc Hân (con chị Nhung)

5. Nguyễn Thư Kỳ (con chị Nhung)

6. Đặng Xuân Phóng

7. Nguyễn Thị Kim Oanh.

8. Đặng Xuân Tiến (con anh Phóng)

9. Nguyễn Khắc Nguyền

10. Nguyễn Thí Gái (vợ Nguyền)

11. Nguyễn Khắc Mãn

12. Nguyễn Khắc Cát

13. Nguyễn Thị Tiến (vợ Cát)

14. Võ Tiến Sỹ

15. Nguyễn Khắc Bình

16. Nguyễn Khắc Mỹ

17. Tài xế tên Cương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam

Chú rể Nguyễn Khắc Long và mẹ ruột, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu tại Quảng Nam sáng nay 30-7. Trong số người nhà còn có 2 vợ chồng người họ hàng anh Long cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm này.

TIN MỚI NHẤT