Vụ thi thể bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang: Bố nghi phạm và bố nạn nhân là bạn thân

Xã hội 10/06/2020 12:02

Là người cùng xóm, bố nghi phạm Hoàng và anh Tụ lại là bạn thân lâu năm của nhau. Cháu Đ. cũng thường xuyên theo bố qua nhà chơi với Hoàng. Chẳng ai ngờ Hoàng lại ra tay một cách tàn độc.

Mắc bệnh ung thư thận đã 8 năm cộng thêm bệnh xương khớp nặng khiến anh Hồ Văn Tụ (49 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đi không vững. Anh liên tục đòi ra hiện trường để gặp con trai nhưng không ai cho phép. Người đàn ông ngồi lặng trên ghế trước sân nhà, đau đớn nhìn dòng người qua lại động viên, thăm hỏi.

Vụ thi thể bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang: Bố nghi phạm và bố nạn nhân là bạn thân - Ảnh 1

Anh Tụ đau đớn trước cái chết của con trai

"Tôi với bố thằng Hoàng không chỉ là hàng xóm láng giềng mà còn là bạn thân lâu năm của nhau. Thỉnh thoảng có việc nặng việc nhẹ cũng nhờ nhau giúp hay có chén rượu nhạt cũng mời nhau tỉ tê. Ở cái làng này ai cũng biết mối quan hệ thân thiết giữa hai gia đình. Vậy mà nó lại ra tay tàn độc với con trai tôi như vậy", anh Tụ bức xúc.

Bệnh tật, đi lại khó khăn nên anh Tụ không thể làm được việc nặng, chỉ quanh quẩn quanh nhà phụ vợ làm việc vặt, trông nom con trai út. Gần 45 tuổi, anh mới có mụn con trai nên rất hạnh phúc, đi đâu anh cũng đưa con theo cùng. Hàng ngày, những lúc rảnh rỗi, anh lại dẫn con trai sang nhà nghi phạm chơi. Thấy Hoàng và cháu Đ. tỏ ra thân thiết nên hai gia đình rất vui, nào ngờ...

Vụ thi thể bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang: Bố nghi phạm và bố nạn nhân là bạn thân - Ảnh 2

Bà Tân (bà ngoại cháu Đ.) khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của cháu trai

Bà Phạm Thị Tân (57 tuổi, bà ngoại cháu Đ.) đau đớn kể lại: Sáng ngày 7/6, Hoàng sang chở cháu Đ. nói đi câu cá. Trưa về còn đưa cho vợ chồng anh Tụ mớ cá rô phi câu được, đang cất trong trong tủ chưa nấu.

Hai nhà chỉ cách nhau 300 mét. Nhìn Hoàng thân thiết với cháu, thỉnh thoảng lại chở đi chơi, mua kem, xúc xích, gia đình không đề phòng. Không ngờ nghi phạm ra tay tàn độc với cháu Đ. như vậy.

"Sao ra tay với cháu tôi một cách tàn nhẫn như vậy. Thằng bé mới 5 tuổi thôi mà. Nó đang ăn ngon, ngủ khỏe chứ có tội tình gì đâu".

Vụ thi thể bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang: Bố nghi phạm và bố nạn nhân là bạn thân - Ảnh 3

Vụ thi thể bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang: Bố nghi phạm và bố nạn nhân là bạn thân - Ảnh 4

Người dân bàng hoàng theo dõi vụ việc

Khoảng 15 giờ chiều 7/6, bé Đ. xin bố đi chơi với Hoàng, còn khoe được Hoàng mua xúc xích nên anh Tụ cho phép mà không chút nghi ngờ. Nào ngờ, đó cũng là lần cuối cùng anh Tụ được gặp con.

Anh Tụ cho biết, sau khi con trai mất tích, gia đình cũng đã gặng hỏi Hoàng nhiều lần nhưng đối tượng cho biết đã chở cháu Đ. đi chơi và chở về trả ở đầu ngõ.

Trước đó, chiều tối ngày 7/6, anh Tụ đến cơ quan chức năng trình báo việc con trai mình là cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi) mất tích bí ẩn sau khi xin sang nhà hàng xóm chơi.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 15 giờ 30 ngày 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện trong ngôi nhà hoang trong tình trạng bị trói 2 tay.

Tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã tạm giữ nghi phạm Đào Ngọc Hoàng- học sinh lớp 11, trường THPT Quỳnh Lưu 2 để điều tra cái chết của cháu Đ.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu, Hoàng thừa nhận hành vi của mình.

Đến 11 giờ trưa nay (ngày 10/6) thi thể của cháu Đ. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Nỗi đau gia đình bé trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà hoang: “Con tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày, mà không hề hay biết”

“Trời ơi, con trai tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày mà không hề hay biết. Sao chúng lại ra tay tàn độc với con trai tôi như vậy. Đ. ơi về với mẹ đi con”, mẹ nạn nhân gọi tên con trai trong tuyệt vọng.

TIN MỚI NHẤT