Bố cháu bé 5 tuổi tử vong ở Nghệ An nói về nam sinh lớp 11 nghi liên quan đến vụ án: "H. hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích"

Xã hội 10/06/2020 09:19

Theo bố nạn nhân, gia đình anh có quan hệ tốt với gia đình H., con trai anh cũng rất quý và hay chơi cùng nghi phạm. "Đ. rất quý H. nên ngày nào cũng đòi sang nhà H. để chơi" - anh Hồ Văn Tụ (bố bé trai 5 tuổi) nói.

Liên quan đến vụ án bé trai Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong trong căn nhà hoang, 2 tay bị trói, hiện cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm Đ.Ng.H., là học sinh 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4, để phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Người lao động, H. sinh sống cùng gia đình ở gần nhà nạn nhân, là nghi phạm liên quan đến cái chết của cháu Đ.. Được biết, H. có học lực bình thường, nghiện chơi điện tử. Sáng ngày 9/6, H. vẫn đi học bình thường, chiều cùng ngày gia đình H. gọi điện xin cho nghỉ học vì bị công an mời lên làm việc.

Bố cháu bé 5 tuổi tử vong ở Nghệ An nói về nam sinh lớp 11 nghi liên quan đến vụ án: 'H. hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích' - Ảnh 1

Trường THPT Quỳnh Lưu 4 nơi H. học tập.

Nói về đối tượng liên quan đến cái chết của con trai mình, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu Đ.) cho biết trên báo Đất Việt, gia đình anh và gia đình H. là hàng xóm, có mối quan hệ thân thiết, cháu Đ. cũng rất quý mến và thường xuyên chơi cùng H..

"Đ. rất quý H. nên ngày nào cũng đòi sang nhà H. để chơi. Những ngày trước đó, ngày nào H. cũng sang nhà tôi chở Đ. đi chơi. Là hàng xóm cũng như giữa tôi với bố H. là bạn bè chơi thân nên tôi không cấm đoán con mình chơi với H.", anh Tụ nói.

Nói thêm về nghi phạm, anh Tụ cho biết mặc dù mới đang học lớp 11 nhưng H. đã nghiện điện tử. Đã có lần H. phải cắm xe đạp điện lấy tiền trả nợ rồi về nhà nói dối bố mẹ là bị mất trộm.

"Cháu Đ. quý H. bởi vì thanh niên này hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích. Ở địa phương, H. là thanh niên khá lanh lợi", anh Tụ cho biết thêm.

Bố cháu bé 5 tuổi tử vong ở Nghệ An nói về nam sinh lớp 11 nghi liên quan đến vụ án: 'H. hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích' - Ảnh 2

Cháu Đ. và chị gái.

Trước đó, chiều 7/6, cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi), trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà khoảng 300m chơi. Đến tối không thấy con về, bố cháu Đ. là anh Hồ Văn Tụ đã cùng gia đình hốt hoảng đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy con đâu.

Sợ có chuyện không hay đến với con, anh Tụ tiếp tục nhờ dân làng đi tìm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu để được giúp đỡ.

Sau 3 ngày tìm kiếm, đến chiều 9/6, cơ quan công an và gia đình hốt hoảng phát hiện cháu Đ. đã tử vong trong một căn nhà hoang cách nhà khoảng 10km, 2 tay bị trói.

Bé trai 9 tuổi bị mẹ kế nhốt trong vali 7 tiếng đồng hồ dẫn đến tử vong: Người mẹ từng được nhận xét hiền lành, lịch sự

Trước khi bị nhốt vào vali suốt 7 tiếng đồng hồ dẫn đến tử vong, bé trai 9 tuổi từng bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT