Vụ tát phụ nữ ở Đồng Nai: Cha tài xế gặp mặt xin lỗi nạn nhân

Xã hội 08/02/2019 18:04

Sau khi đăng clip lên tiếng xin lỗi người phụ nữ bị đánh oan, gia đình tài xế đã đến gặp người phụ nữ này để xin lỗi.

Theo ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường Xuân An, thị xã Long Khánh, qua xác minh chính quyền địa phương đã xác định được danh tính của người phụ nữ đi xe máy trong clip là chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1998, ngụ phường Xuân An, thị xã Long Khánh).

Ngay sau đó, lãnh đạo UBND phường Xuân An đã đến thăm hỏi, động viên chị Tiên sau sự cố trên. Tại đây, chị Tiên cho hay rất sốc trước sự việc, dù không bị thương tích gì nhưng tinh thần chị bất ổn trong nhiều ngày, đồng thời yêu cầu tài xế (Nguyễn Thành Tuấn - PV) trực tiếp xin lỗi chị cùng gia đình do hành xử thô lỗ. 

Vụ tát phụ nữ ở Đồng Nai: Cha tài xế gặp mặt xin lỗi nạn nhân - Ảnh 1

*Hình ảnh: Gia đình nạn nhân cùng đại diện chính quyền địa phương đến xin lỗi, động viên chị Nguyễn Thị Thủy Tiên - Ảnh: T.V.K

Tuy nhiên, tài xế Tuấn chỉ xuất hiện trong một đoạn clip đăng lên mạng xã hội do người này tự ghi lại với nội dung xin lỗi cộng đồng mạng và người phụ nữ bị anh ta tát vào ngày mùng 1 Tết vừa qua.

 Đến sáng nay, gia đình tài xế này cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến nhà chị Tiên để xin lỗi và chúc Tết, chị Tiên cũng đã đồng ý lời xin lỗi của gia đình tài xế Tuấn.

Như vậy, sau 4 ngày xảy ra sự việc gây phẫn nộ dư luận, tài xế Tuấn cùng gia đình đã chính thức lên tiếng xin lỗi nạn nhân.

Tài xế tát phụ nữ vào mùng 1 Tết bị cư dân mạng truy lùng lên tiếng xin lỗi: ‘Tôi nóng quá, mong mọi người bỏ qua cho tôi’

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ bị tát vào ngày mùng 1 Tết khiến cộng đồng mạng bức xúc, mới đây người đàn ông gây ra vụ việc đã lên tiếng xin lỗi.

TIN MỚI NHẤT