Vụ sản xuất phim đồi trụy tập thể: Chân dung tú bà Sầm Thị Sen

Xã hội 17/09/2019 12:31

Để các cô gái chấp thuận đóng phim nóng, Sen dụ dỗ: “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được”.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã phản ánh, Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ khẩn cấp Sầm Thị Sen (SN 1995) cùng 5 đối tượng người Trung Quốc là Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997) và Lưu Tiểu Duy (SN 1989) vì có hành vi lôi kéo các cô gái trẻ quan hệ tình dục và quay clip đồi trụy, có cả clip quan hệ tập thể, bán trên mạng xã hội. Trong đó, có người chưa đến 16 tuổi.

Vụ sản xuất phim đồi trụy tập thể: Chân dung tú bà Sầm Thị Sen - Ảnh 1

Chân dung "tú bà" Sầm Thị Sen. 

Ngày 17/9, đại diện Công an TP.Đà Nẵng cho biết, trong vụ án này, Sen được xác định là đối tượng quan trọng, làm phiên dịch và chiêu dụ các cô gái Việt tham gia đóng phim “nóng”.

Sen sinh ra và lớn lên ở tỉnh Sơn La. Sau đó, Sen theo gia đình vào huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai lập nghiệp. Do có chút nhan sắc, ăn nói ngọt ngào, mặc có gu thẩm mỹ nên khi vừa lớn lên, Sen đã trở thành một trong những cô gái nổi tiếng tại vùng đất Gia Lai.

Tốt nghiệp phổ thông, Sen xuống TP.Đà Nẵng học đại học, chuyên ngành tiếng Trung. Sau khi ra trường, Sen từng làm thông dịch viên cho nhiều công ty khác nhau.

Gần nhất, Sen gặp Mẫn và làm phiên dịch cho đối tượng này. Trong khoảng thời gian cộng tác, Sen cặp bồ với Mẫn. Từ đó, Sen chuyển sang làm người đại diện cho Mẫn cũng như người quen của người tình trong các giao dịch tại Việt Nam như thuê nhà, tuyển nhân viên, mua sắm dụng cụ…

Sen cũng chính là người nghe lời Mẫn và 4 người còn lại đăng tải thông tin tuyển dụng, “việc nhẹ lương cao” lên facebook để “chiêu dụ” các cô gái nhẹ dạ cả tin làm “diễn viên chính” trong các clip đồi trụy.

Để thuyết phục các cô gái này chấp thuận làm “diễn viên phim nóng”, Sen khẳng định: “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được”.

Với chiêu bài, trả tiền cao, người Việt không xem được mà Sen đã dụ dỗ khá nhiều cô gái tham gia việc làm sai trái của mình.

Đáng nói hơn, Sen và người tình biết rằng, hành vi của mình là sai trái, nếu hoạt động ở Việt Nam trong thời gian lâu rất dễ bị phát hiện nên cảnh giác để đối phó. Căn nhà được thuê ở luôn được khóa cửa.

Các cô giá khi đến đây làm việc phải gọi điện cho Sen để xác nhận. Chỉ khi thấy không có ai theo dõi thì Sen mới mở cửa cho họ vào. Ngay sau đó, cửa lại được đóng, khóa cẩn thận.

Vụ sản xuất phim đồi trụy tập thể: Chân dung tú bà Sầm Thị Sen - Ảnh 2

Các đối tượng bị bắt giữ. 

Trong trường hợp phát hiện điều bất thường, Sen sẽ đuổi hết các cô gái này về. Ngoài ra, Sen sẽ cho những người Trung Quốc di chuyển đến nơi khác.

Thêm nữa, để che giấu hành vi sai trái của mình, Sen cùng đồng phạm liên tục đổi chỗ ở.

Theo một điều tra viên cho biết, khi lực lượng công an ập vào kiểm tra hành chính căn nhà nơi Sen và đồng phạm lưu trú, cả nhóm rất bất ngờ.

Đến nay, bước đầu, Sen đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Quen qua mạng xã hội, ‘phi công trẻ’ dùng clip nóng tống tiền người tình hơn mình 14 tuổi

Để có tiền tiêu xài, Cường đã tống tiền bằng clip nóng của mình với người tình lớn tuổi. Trong lúc đang giao dịch, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT