Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ

Xã hội 27/03/2018 10:12

Tờ mờ sáng 27/3, trước khi đưa thi thể 3 nạn nhân cùng một gia đình về nơi an nghỉ cuối cùng, đoàn xe tang dừng lại trước chung cư Carina để các nạn nhân chào lần cuối.

Khoảng 7h sáng nay 27/3, các áo quan của chị Trần Bùi Cẩm Hà (24 tuổi), cháu Lê Nhân Kiệt (3 tuổi, con trai chị Hà), anh Bùi Quốc Lộc (17 tuổi, em trai chị Hà) được đến trước chung cư CarinaPlaza.

Người thân đội khăn tang, ôm di ảnh của 3 nạn nhân bước xuống xe hướng về phía căn nhà, nơi cả 3 người từng sinh sống. Rất nhiều cư dân đã chờ sẵn để tiễn biệt người láng giềng xấu số.

Người thân các nạn nhân ôm di ảnh và nói rồi òa khóc: “Về tới nhà rồi con. Về tới nhà rồi con ơi!”.

Nhiều cư dân đã không kìm được nước mắt, họ khóc và xót xa cho những người xấu số. “Đây là nhà nó. Trước khi ra nghĩa trang, chúng tôi đưa tụi nó sang đây để nhìn nhà lần cuối”, ông Lê Văn Ngà, cha chồng chị Hà đau đớn nói.

Theo gia đình chị Hà, cả 3 nạn nhân sẽ được đưa về nghĩa trang Gò Đen, Long An an táng.

Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ - Ảnh 1

Một số người dân biết tin từ sáng sớm đã tụ tập chờ đón những nạn nhân xấu số trong vụ hỏa hoạn tại sân của chung cư Carina.

 

Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ - Ảnh 2

Đoàn xe tang 3 chiếc chậm rãi dừng lại trong sự thương tiếc của nhiều người.

Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ - Ảnh 3

Một số người dân còn chuẩn bị nhang, tiền vàng đốt cho các nạn nhân xấu số.

Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ - Ảnh 4Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ - Ảnh 5

 

Một người phụ nữ đứng tuổi khóc thét, nước mắt đầm đìa trước di ảnh nạn nhân. “Chào nhà lần cuối Hà ơi”. Lúc nhận thi thể thì hai mẹ con Hà – Kiệt nằm riêng nhưng tay của chị Hà vẫn còn giơ ra ôm con. Có thể khi ôm con  chạy trong tuyệt vọng tại đám cháy, vòng tay chị Hà vẫn ôm con trai vào lòng để chở che.

Vụ cháy chung cư Carina: Quặn lòng đưa 3 người một gia đình về nơi an nghỉ - Ảnh 6

Chỉ dừng lại trong ít phút, đoàn xe tang lại chậm rãi qua chung cư Carina đưa các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Khởi tố vụ cháy chung cư khiến 13 người chết ở TPHCM

Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã khởi tố vụ án để điều tra vụ cháy xảy ra tại chung cư Carina Plaza (phường 16, quận 8, TPHCM) khiến 13 người chết, hàng chục người bị thương.

TIN MỚI NHẤT