Vụ bé trai bị dâm ô trong thang máy ở Lạc Trung: Tạm giữ hình sự người đàn ông 65 tuổi

Xã hội 20/06/2020 10:57

Cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng đang tạm giữ hình sự đối với người đàn ông 65 tuổi có hành vi dâm ô bé trai nhỏ tuổi trong thang máy.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị dâm ô trong thang máy, ngày 20/6 Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Dương Thế Hưng (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi dâm ô bé trai nhỏ tuổi trong thang máy. Bước đầu, ông Hưng đã thừa nhận hành vi của mình. 

Vụ bé trai bị dâm ô trong thang máy ở Lạc Trung: Tạm giữ hình sự người đàn ông 65 tuổi - Ảnh 1

Thang máy toà N03 nơi xảy ra vụ việc.

“Quyết định nêu trên đã được VKSND quận Hai Bà Trưng phê chuẩn. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an ông Hưng cũng đã thừa nhận hành vi của mình”, nguồn tin chia sẻ thêm. 

Trước đó, khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung, khi di chuyển cùng thang máy ở tòa N03, ông Hưng được cho là đã có hành vi động chạm vào bộ phận sinh dục của bé trai. Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình bé trai đã trình báo vụ việc với BQL toà nhà và cơ quan chức năng.

Vụ bé trai bị dâm ô trong thang máy ở Lạc Trung: Tạm giữ hình sự người đàn ông 65 tuổi - Ảnh 2

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Vĩnh Tuy cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt để xác minh, làm rõ vụ việc. 

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang củng cố hồ sơ để xử lý ông Hưng theo quy định.

Hà Nội: Nam "Thạc sĩ" U60 bị tố dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

Cơ quan chức năng cho biết đang tiến lấy lời khai người đàn ông nghi có hành vi sàm sỡ với bé trai trong thang máy tại chung cư số 25 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để điều tra làm vụ việc.

TIN MỚI NHẤT