Vụ bé trai 5 tuổi chết trong rừng, chân tay bị trói: Khởi tố nam sinh lớp 11 tội giết người

Xã hội 16/06/2020 12:02

Ám ảnh vì nghiện game, Hoàng đã bắt cóc cháu Đ. nhốt trong nhà hoang với ý định giải cứu để trở thành người hùng. Thế nhưng, vì hoảng sợ, Hoàng đã bỏ mặc cháu bé dẫn đến cái chết đau lòng.

Ngày 16/6, ông an tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An)- học sinh lớp 11, trường THPT Quỳnh Lưu 4 để điều tra về tội "giết người".

Nạn nhân là cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, hàng xóm của Hoàng) được phát hiện tử vong trong rừng, cạnh ngôi nhà hoang sau 2 ngày mất tích.

Trước đó, chiều ngày 7/6 cháu Đ. xin bố sang nhà Hoàng (cách 300 mét) chơi rồi không thấy trở về. Gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng không có tin tức nên trình báo với cơ quan chức năng.

Vụ bé trai 5 tuổi chết trong rừng, chân tay bị trói: Khởi tố nam sinh lớp 11 tội giết người - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Đ..

Sau 2 ngày mất tích, thi thể cháu Đ. được phát hiện trong rừng, cạnh một ngôi nhà hoang (cách nhà 10km) trong tình trạng tay chân bị trói.

Ngay sau đó, công an tiến hành tạm giữ Hoàng vì tình nghi liên quan đến cái chết của cháu Đ..

Tại cơ quan chức năng Hoàng khai nhận, do nghiệm trò chơi điện tử có nội dung bạo lực, bắt cóc, tống tiền, trinh thám... nên Hoàng đã nảy sinh việc bắt cóc cháu Đ. nhốt trong rừng hoang sau đó tự giải cứu để thành "người hùng".

Tuy nhiên, khi thấy mọi người cùng lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm cháu bé nên Hoàng tỏ ra lo sợ, bỏ mặc nạn nhân dẫn đến vụ việc đau lòng.

Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu cho thấy, nạn nhân không không có vết trầy xước và không có tác động của ngoại lực. Nguyên nhân tử vong bước đầu được xác định là do ngạt khí.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Vụ bé 5 tuổi bị trói tay tử vong: Thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven suối chứ không phải trong nhà hoang, bác bỏ tin đồn bắt cóc tống tiền

Nhiều thông tin đồn đoán xuất hiện ngay sau khi vụ việc xảy ra, đặc biệt trong đó có việc nghi phạm bắt cóc cháu bé để tống tiền nhằm mục đích chơi game.

TIN MỚI NHẤT