Uống gần hết ly trà sữa phát hiện có con thằn lằn đứt đuôi, cô gái miêu tả vị khiến người xem sốc nặng: Thum thủm beo béo?

Xã hội 07/12/2020 05:50

Vị của một ly trà sữa có topping thằn lằn sẽ như thế nào, vào đây đọc để biết mà... né nhé!

Qua rồi cái thời ra đường đi bộ vài bước là thấy một tiệm trà sữa, tuy nhiên, đây vẫn là thứ thức uống được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là lứa học sinh - sinh viên, tan học cũng rủ đi trà sữa, đi học nhóm cũng kéo nhau ra trà sữa... Thậm chí nhiều người còn nghiện trà sữa đến mức mua cả chục ly về cất tủ lạnh uống dần.

Điểm thu hút của trà sữa là vị "béo béo" của sữa và thơm ngậy của trà, ngoài ra thì các loại topping ăn kèm bên trong cũng là thứ rất dễ gây nghiện. Từ các loại thạch, trân châu, thậm chí là bánh plan... đây đều là những thứ vừa nghe thôi đã muốn làm liền một ly. Vậy đã bao giờ bạn muốn thử một ly trà sữa có topping... thằn lằn chưa?

Mới đây, một ly trà sữa "độc lạ" đến mức netizen vừa thấy topping thằn lằn (nhiều nơi gọi là thạch sùng) đã đua nhau buồn nôn đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Uống gần hết ly trà sữa phát hiện có con thằn lằn đứt đuôi, cô gái miêu tả vị khiến người xem sốc nặng: Thum thủm beo béo? - Ảnh 1

Đoạn status khiến nhiều người rùng mình

Theo đó, vì quá yêu thích các món topping trong trà sữa nên lần nào đi uống cô nàng này cũng gọi quá tay. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi uống gần hết thì cô mới phát hiện ra có thằn lằn "nguyên con" ở gần cuối ly trà sữa. Theo lời kể, ly trà sữa này có vị "thum thủm beo béo".

Ngoài ra, cô nàng cũng xin chừa sở thích nghiện trà sữa của mình và không dám uống thêm lần nào nữa.

Uống gần hết ly trà sữa phát hiện có con thằn lằn đứt đuôi, cô gái miêu tả vị khiến người xem sốc nặng: Thum thủm beo béo? - Ảnh 2

Cận cảnh con thằn lằn ở trong ly trà sữa

Uống gần hết ly trà sữa phát hiện có con thằn lằn đứt đuôi, cô gái miêu tả vị khiến người xem sốc nặng: Thum thủm beo béo? - Ảnh 3

Khi múc lên thì nó đã... gãy đuôi

Nhiều cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười khi thấy viễn cảnh này của cô nàng khách hàng "số đen":

- Bạn gọi full thạch, người ta cho thạch sùng vào là đúng rồi còn gì.

- Trà sữa ruồi giờ xưa rồi, bây giờ phải là full... thạch sùng nhé.

- Gặp mị thấy con này chắc xỉu ngay tại chỗ!

Hiện tại bài đăng đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Nhiều người khuyên nhau nên lựa các cửa hàng bán trà sữa vệ sinh, uy tín hoặc tốt nhất là nên... tự làm ở nhà vì bây giờ không tin ai được.

Mang bàn thờ tới tặng bố vợ tương lai ngày ra mắt, anh thanh niên khiến cộng đồng mạng nể phục vì độ "cứng"

Rất nhiều những bình luận từ phía cộng đồng mạng đều tỏ ra khá nể phục trước độ "chịu chơi" của anh thanh niên.

TIN MỚI NHẤT