Truy nã kẻ máu lạnh giết người trên phố Hàng Bài

Xã hội 13/08/2019 12:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đức (SN 1984; trú tại Nhật Tân, Tiên Lữ, Hưng Yên) về tội Giết người.

Khoảng 23h ngày 1-10-2017, sau khi dự sinh nhật tại một quán bar trên phố Hàng Bài, nhóm của Nguyễn Văn Đức tiếp tục rủ nhau đi hát. 

Khi đứng chờ xe để di chuyển, nhóm của Đức bất ngờ bị một nhóm khác cầm theo dao, kiếm tấn công. Trong lúc hỗn chiến, Đức dùng dao đâm vào lưng anh N. Sau đó nhóm của Đức tiếp tục đi hát, đến khoảng 5h ngày 2-10-2017, sau khi nghe tin anh N. đã chết, Đức đã bỏ trốn.

Ngày 3-11-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đức về tội Giết người. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 8-12-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Văn Đức.

Truy nã kẻ máu lạnh giết người trên phố Hàng Bài - Ảnh 1

Lệnh truy nã Nguyễn Văn Đức của Công an TP Hà Nội.

Công an TP Hà Nội thông báo: Đây là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt, giải ngay đối tượng đến cơ quan Công an, Viện Kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất. 

Nếu phát hiện ra đối tượng, người dân có thể báo ngay cho Phòng Cảnh sát Hình sự (Số 7 Thiền Quang, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Đội Điều tra trọng án - SĐT: 0692196451), Tổng đài 113 – Công an TP hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an TP Hà Nội (Công an TP Hà Nội) để được hỗ trợ.

Yêu cầu đối tượng trên ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chinh phục khách hàng khó tính, KIRIN cho ra mắt sản phẩm mới chất lượng

KIRIN tiếp tục thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đem đến những sản phẩm ngon, an toàn và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

TIN MỚI NHẤT