Triệt phá đường dây mại dâm theo “tour” quy mô lớn ở Sài Gòn

Xã hội 26/12/2018 13:48

Nhóm “chân dài” được tú bà Hằng điều hành, tổ chức bán dâm với giá 2-3 triệu đồng/lượt. Sau đó nếu khách có nhu cầu thì tú bà này sẽ tổ chức cho gái bán dâm đi tour 3 ngày với giá 10 triệu đồng.

Trưa 26/12, Công an quận 7, TP. HCM cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm theo tour quy mô lớn.

Trước đó, khoảng 20h30 tối 25/12, Công an quận 7 tiến hành kiểm tra khách sạn Amura trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7) thì phát hiện 3 cặp đôi đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng nên lập biên bản xử phạt.

Qua khai thác tại chỗ, cả 3 nữ khai nhận bán dâm thông qua sự môi giới của người phụ nữ tên Nguyễn Thị Thuý Hằng (SN: 1990, quê Tiền Giang).

Triệt phá đường dây mại dâm theo “tour” quy mô lớn ở Sài Gòn - Ảnh 1

Các "chân dài" bán dâm theo tour do tú bà tên Hằng điều hành.

Triệu tập tú bà tên Hằng, người này khai nhận trước đây có làm việc tại quán một quán bar ở quận 5, TP.HCM. Sau đó, do có mối quan hệ với một số nữ nên rủ các nữ này thành lập đường dây hoạt bán dâm.

Hằng khai thêm, mỗi lần thỏa thuận bán dâm có giá dao động từ 2-3 triệu đồng và tú bà này hưởng 20% chi phí môi giới.

Bên cạnh đó, nếu khách có nhu cầu, Hằng sẽ tổ chức cho "chân dài" bán dâm theo kiểu đi tour 3 ngày. Trong thời gian này, khách tuỳ thích quan hệ với gái bán dâm với giá ít nhất 10 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Gia hạn điều tra lần 1 vụ "tú ông" cầm đầu đường dây mại dâm 25.000USD gồm Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án "Môi giới mại dâm" đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định) là "tú ông" cầm đầu đường dây mại dâm 25.000USD gồm Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT