Thượng úy công an Hà Nội chết bí ẩn trên chiếc ô tô vẫn nổ máy

Xã hội 02/12/2018 16:04

Phá cửa chiếc ô tô đỗ trên bờ đê sông Hồng, lực lượng chức năng phát hiện thi thể thượng úy công an.

Thượng úy công an Hà Nội chết bí ẩn trên chiếc ô tô vẫn nổ máy - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể

Ngày 2/12, Công an huyện Giao Thủy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam định điều tra làm rõ vụ việc anh T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) là thượng úy công an công tác trên địa bàn TP.Hà Nội tử vong.

Thông tin ban đầu, sáng 1/12, người dân khi đi qua khu vực bờ đê sông Hồng (đoạn thuộc thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thuỷ) phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng nhãn hiệu Nissan biển số Hà Nội nổ máy đỗ tại đây. 

Đầu giờ chiều cùng ngày, người dân vẫn thấy chiếc xe này nổ máy nhưng không di chuyển. Thấy bất thường, người dân tiến lại kiểm tra thì phát hiện tại ghế lái có một thanh niên nhiều biểu hiện bất thường nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thuỷ đã tới kiểm tra.

Lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết, do chiếc xe bị chốt khoá bên trong nên cơ quan chức năng đã phải gọi thợ sửa chữa ô tô đến mở. Khi mở khoá xe, mọi người phát hiện thi thể anh T ở vị trí ghế lái.

Vụ tai nạn kinh hoàng giữa Audi và 2 xe máy: Cô gái 18 tuổi tử vong thông minh, xinh đẹp, sắp đi du học

Theo chia sẻ của công an khu vực, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn mới học xong lớp 12, được nhận xét là thông minh, học giỏi. Dù gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi bố bị tai biến nhưng gia đình vẫn cố gắng làm thủ tục chuẩn bị cho N. đi du học.

TIN MỚI NHẤT