Thai phụ sắp đến ngày sinh mất tích, sau 10 ngày quay về thì cái thai biến mất

Xã hội 01/06/2018 17:12

Sau khi mất tích hơn một tuần, chị S. quay về trong tình trạng hoảng loạn. Điều đáng nói, trước đó chị sắp sinh nhưng khi quay về thì cái thai đã biến mất.

Hôm qua (31/5), ông Nguyễn Thiên Dùng, Chủ tịch UBND xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết chị T.T.S (sinh năm 1976, trú tại xã Hưng Thái) mất tích vào ngày 21/5 đã trở về nhà.

Theo đó, sáng ngày 30/5, người thân nhận được cuộc gọi từ chị S. cho biết chị đang ở khu vực thị trấn Đông Hưng (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Ngay lập tức, gia đình tổ chức đi đón chị về.

Khi quay trở về, tinh thần của chị S. không được tỉnh táo. Điều đáng nói là trước khi mất tích chị S. có thai sắp sinh nhưng lại quay về trong tình trạng không còn mang thai.

Thai phụ sắp đến ngày sinh mất tích, sau 10 ngày quay về thì cái thai biến mất - Ảnh 1
Chị S. mất tích khi chồng đưa đi khám thai - Ảnh: Internet

Chính quyền địa phương cho biết, sau khi tinh thần chị ổn định sẽ điều tra, làm rõ vấn đề này. Hiện tại, chị S. đang được người thân chăm sóc. Sắp tới, gia đình sẽ sớm đưa chị đi khám sức khỏe.

Trước đó vào ngày 21/5, anh N.Đ.H (sinh năm 1974, chồng chị S.) đưa vợ xuống bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang để khám thai.

Tuy nhiên, sau đó chị S. bỏ đi nơi khác, người chồng đi tìm nhưng không thấy. Khi gọi điện thì chị không nghe máy.

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, chị S. bất ngờ xuất hiện tại cổng phòng khám đa khoa Tuy Hòa (thuộc xã Văn Hội, cùng huyện Ninh Giang) và nhờ một người chạy xe ôm chở đến khu vực cánh đồng Giật tìm con gái.

Tuy nhiên, con gái của chị S. lại không chịu đưa tiền cho mẹ. Lúc này, một người hàng xóm mới đưa tiền cho chị S. và kêu người lái xe ôm chạy theo hướng cầu Hiệp. Sau khi qua cầu, chị S. xuống xe và bỏ đi. Nhiều ngày sau đó, không ai liên lạc được với chị.

Nam thanh niên bất ngờ nhảy sông Lạch Tray mất tích

Một nam thanh niên nhảy cầu Rào 1 (Hải Phòng) mất tích đang được lực lượng chức năng tìm kiếm.

TIN MỚI NHẤT