Tay đua Việt Nam qua đời thương tâm ở tuổi 28 trong khi trực đêm ở ngân hàng

Xã hội 09/07/2020 15:30

VĐV đua xe đạp Nguyễn Quốc Đỉnh sinh năm 1992 vừa qua đời do đột tử vào tối 8/7 tại quê nhà Bến Tre.

Tối 8/7, Quốc Đỉnh trực ca đêm tại một ngân hàng ở Bến Tre. Đến sáng nay (9/7), khi mọi người đến làm việc thì thấy Quốc Đỉnh nằm bất động.

Nghi Quốc Đỉnh bị sát hại, người trong cơ quan đã báo cho công an đến điều tra. Kết luận cuối cùng của cơ quan công an là Nguyễn Quốc Đỉnh qua đời do đột tử. Thông tin này khiến tất cả đều bàng hoàng vì Quốc Đỉnh có cơ thể khoẻ mạnh dù đã tạm nghỉ thi đấu chưa được 1 năm.

Tay đua Việt Nam qua đời thương tâm ở tuổi 28 trong khi trực đêm ở ngân hàng - Ảnh 1

VĐV đua xe đạp Nguyễn Quốc Đỉnh sinh năm 1992 ở Bến Tre.

Nguyễn Quốc Đỉnh sinh năm 1992, từng thi đấu cho đội đua xe đạp Bến Tre. Ở thời kỳ đỉnh cao, anh từng gây ấn tượng khi về nhất chặng đua cuối Cúp truyền hình TPHCM năm 2015, đúng vào ngày 30/4, kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước. Trước đó, anh từng mặc áo vàng sau khi giành chiến thắng ở chặng Vinh – Đồng Hới.

Đến cuối năm 2019, Quốc Đỉnh thất nghiệp sau khi đội đua Bến Tre giải thể. Không gia nhập các đội đua khác, Quốc Đỉnh chọn về quê làm bảo vệ tại một ngân hàng.

Quốc Đỉnh qua đời là thông tin gây sốc với người thân, bạn bè và người hâm mộ đua xe đạp. Anh mất bỏ lại người vợ trẻ mới bên nhau chưa được 2 năm cùng một đứa con.  

Tay đua Việt Nam qua đời thương tâm ở tuổi 28 trong khi trực đêm ở ngân hàng - Ảnh 2

Quốc Đỉnh về nhất chặng cuối Cúp truyền hình TPHCM năm 2015 đúng ngày 30/4 

Tay đua Việt Nam qua đời thương tâm ở tuổi 28 trong khi trực đêm ở ngân hàng - Ảnh 3
Quốc Đỉnh từng giành áo vàng ở giải đấu trên sau chặng Vinh - Đồng Hới.

Trẻ gần 3 tuổi bị ung thư máu, tử vong do gia đình cho ăn thực dưỡng

Bỏ dở quá trình điều trị tại bệnh viện, gia đình chỉ cho bệnh nhi nhai gạo sống, ăn cơm lứt khiến bé tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT