Sự thật clip chú rể bế cô dâu qua mặt mẹ chồng để vào nhà bằng cửa chính: Mẹ ngăn lại vì chú rể đi quá nhanh khi cô dâu đang có bầu

Xã hội 26/06/2020 19:22

Theo chia sẻ của anh Bùi Tâm, do cô dâu đang mang thai những tháng đầu tiên. Nhìn con dâu đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên mẹ phải kêu Long (chú rể) bế vợ từ xe hoa vào nhà cho khỏi ngã. Tuy nhiên, lúc ấy chú rể lại đi quá nhanh nên người mẹ mới chạy theo cản lại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu được chú rể nắm tay bước xuống khỏi xe hoa, bế ngay vào nhà. Tài khoản này đã viết dòng chú thích: "Bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước, nhưng chú rể đánh liều cản mẹ, vẫn dắt cô dâu qua cửa trước".

Theo chia sẻ từ người đăng tải, vì cô dâu mang thai trước ngày cưới nên không được mẹ chồng chấp thuận cho đi vào nhà từ cửa trước theo phong tục cũ, chú rể không muốn vợ thiệt thòi nên đã "lách luật" trong ngày vui dù bị mẹ mình ngăn cản.

Sự thật clip chú rể bế cô dâu qua mặt mẹ chồng để vào nhà bằng cửa chính: Mẹ ngăn lại vì chú rể đi quá nhanh khi cô dâu đang có bầu - Ảnh 1

Theo dõi đoạn clip cho thấy, vừa bước xuống khỏi xe đón dâu, chú rể đã nắm tay cô dâu "xông thẳng" vào nhà. Mặc người mẹ đang ra cản nhưng chàng trai vẫn quyết tâm giơ tay ra và bế bổng cô dâu vào cửa chính.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đồng thời, không ít người bắt tay truy tìm danh tính chú rể xuất hiện trong đoạn clip. Bởi hình ảnh chú rể trẻ bế vợ vào nhà qua cửa chính bất chấp hủ tục đã thể hiện được tư tưởng văn minh, hiện đại của chàng trai trẻ. Hơn thế, việc anh không ngại mẹ mình mà rất tâm lý, thể hiện tình yêu với vợ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Trước đoạn clip gây xôn xao nói trên, chia sẻ với Tuổi trẻ, anh Bùi Tâm (sinh năm 1994, sống tại Bình Phước) cho biết đoạn clip trên được quay vào sáng 24/6 tại huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Đám cưới nói trên là của cặp đôi chú rể tên Long và cô dâu tên Thư. 

Nói thêm với Vietnamnet, anh Tâm đã phủ nhận thông tin cho rằng mẹ chồng đuổi theo là để ngăn cản con trai dẫn con dâu vào nhà bằng cửa trước. 

Sự thật clip chú rể bế cô dâu qua mặt mẹ chồng để vào nhà bằng cửa chính: Mẹ ngăn lại vì chú rể đi quá nhanh khi cô dâu đang có bầu - Ảnh 2

Chàng trai bế vợ trên tay đi thẳng vào nhà - Ảnh cắt từ clip

Theo anh Tâm, bố mẹ chú rể làm nghề kinh doanh hạt điều ở xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Bình Phước. Khi tổ chức đám cưới, cô dâu đang mang thai ở tháng thứ 3. Mẹ của chú rể là cô của anh Bùi Tâm. Hôm đám cưới các em, anh Tâm chịu trách nhiệm chụp hình, quay clip.

"Thư (cô dâu - PV) đang mang thai những tháng đầu tiên. Nhìn con dâu đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên cô tôi kêu Long (chú rể) bế vợ từ xe hoa vào nhà cho khỏi ngã. Đáng ra vợ đang mang bầu phải đi chậm thôi, nhưng Long đi nhanh nên cô tôi mới ngăn lại", anh Bùi Tâm thay mặt gia đình nhà trai giải thích.

Anh Bùi Tâm khẳng định, mẹ anh Long rất thương yêu chị Thư, không có chuyện gia đình bắt con dâu mang bầu phải đi cửa sau khi về nhà chồng.

"Clip Long bế vợ vào nhà là do có người dùng phần mềm chỉnh sửa lại, sau đó đăng lên mạng", anh Bùi Tâm khẳng định. 

Vừa hoàn tất ca phẫu thuật thẩm mỹ không lâu, cô dâu 62 tuổi nay lại nắm tay chồng xuất hiện với gương mặt sưng phồng, băng bó khắp mặt

Mặc dù vừa nâng mũi cách đây không lâu, song cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục thẩm mỹ căng da, gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT