Sẽ xử phạt 2,5 triệu đồng đối với người đàn ông đánh, chửi phụ nữ ở cây ATM

Xã hội 14/10/2019 02:10

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) sẽ xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với Đào Quang Tiến vì hành vi tát và làm hỏng điện thoại di động của một người phụ nữ tại cây ATM.

Tối 13/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, sau khi tiếp nhận hồ sơ ban đầu và tiến hành điều tra sự việc xảy ra ở địa bàn phường Khương Trung, Công an quận Thanh Xuân sẽ ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với Đào Quang Tiến (SN 1980, quê ở Thái Bình, hiện trú tại Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi tát và làm vỡ màn hình điện thoại di động của 1 người phụ nữ.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, cơ quan chức năng cũng đã đưa bà Nguyễn Thị L. (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội, là bị hại) đi giám định thương tích, đồng thời ghi nhận diễn biến, yêu cầu của người này trong quá trình giải quyết sự việc

"Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, Tiến đã tát bà L. Phía bị hại đã đồng ý hòa giải, tuy nhiên đơn vị vẫn sẽ xử phạt 2,5 triệu đồng đối với Tiến về hành vi gây tổn hại sức khỏe cho người khác", vị lãnh đạo cho hay.

Sẽ xử phạt 2,5 triệu đồng đối với người đàn ông đánh, chửi phụ nữ ở cây ATM - Ảnh 1

Công an quận Thanh Xuân sẽ xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với Đào Quang Tiến về hành vi tát và làm vỡ màn hình điện thoại di động của bà L.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo, dự kiến ngày mai, Công an quận Thanh Xuân mới tống đạt quyết định xử phạt hành chính với người đàn ông này.

Trước đó, ngày 12/10, tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, trong lúc bà L. chuẩn bị đến lượt thì có người đàn ông là Đào Quang Tiến chen ngang vào trụ rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Bà L. nhắc nhở Tiến: "Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi".

Thay vì tiếp thu, Tiến liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà L. tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip được đăng tải, Tiến liên tục nói: “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân. Trình báo sự việc đến cơ quan công an, bà L. không yêu cầu giám định thương tích mà chỉ đề nghị cơ quan công an làm rõ, xử lý người đàn ông theo quy định của pháp luật, đồng thời buộc người này phải đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Đến chiều 12/10, ngay sau nhận sự chỉ trích dữ đội từ cộng đồng mạng, Đào Quang Tiến đã chủ động tới cơ quan công quan để trình diện. Tại đây, anh Tiến đã nhận lỗi, xin lỗi và xin được bồi thường cho bà L. về sự việc này.

Điều tra vụ cháu bé bị đánh đập bầm dập khắp người

Ngày 30-9, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra vụ cháu bé 6 tuổi bị đánh đập gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

TIN MỚI NHẤT