Điều tra vụ cháu bé bị đánh đập bầm dập khắp người

Xã hội 02/10/2019 03:00

Ngày 30-9, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra vụ cháu bé 6 tuổi bị đánh đập gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Trước đó, trên Facebook lan truyền hình ảnh một bé gái được cho là ở xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, bị đánh đập tàn bạo với vết lằn, bầm tím kín người. Trong ngày 30-9, bà Nguyễn Thị Mừng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đại Lộc, cho biết đã vào cuộc xác minh, nắm thông tin ban đầu.

Qua xác minh, cháu bé bị đánh đập là Ngô H.A (6 tuổi), học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Công Sáu; người đánh đập cháu bé là bà Huỳnh Thị E. (SN 1960, ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc). Cháu H.A gọi bà E là bà cố nội do bà E. là bà nội cô của ba cháu H.A.

Điều tra vụ cháu bé bị đánh đập bầm dập khắp người - Ảnh 1

Hình ảnh cháu H.A bị đánh với nhiều vết bầm tím. Ảnh: Facebook

Theo bà Mừng, sau khi sinh cháu H.A được 8 tháng, mẹ cháu bỏ đi còn ba không quan tâm con nên cháu H.A được ông bà nội nuôi. Vừa qua, ông bà nội qua đời nên gia đình đặt vấn đề nói bà E. đưa cháu về nuôi vì con cái bà đã yên bề gia thất, hiện bà sống một mình và gia đình cũng có điều kiện. Bà E. đồng ý. Kể từ ngày 24-7, cháu H.A về sống với bà E. ở xã Đại An.

Sự việc cháu H.A bị đánh đập xảy ra vào ngày 25-9. Nguyên nhân được cho là do cháu H.A lấy trộm bánh của bạn học nên bị bà đánh. "Bà E. nói giận quá chỉ muốn đánh để giáo dục cháu. Khi tức giận thì đánh rất nhiều cái, mong cho cháu H.A nhận ra lỗi và xin lỗi nhưng cháu không nói. Chúng tôi cũng đã khuyên bảo, nói chuyện với bà E. và giải thích rằng cách giáo dục như vậy là sai, có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em" - bà Mừng chia sẻ.

4 đứa trẻ ở Cà Mau nghi bị ông nội bạo hành, có cháu gãy sống mũi

Khi các cháu đến trường học, các thầy cô phát hiện sự việc và báo cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT