Sẽ có hình thức kỷ luật nữ cán bộ sau va chạm giao thông nói "con người không quan trọng"

Xã hội 22/06/2018 06:35

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc nữ Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng nói "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông.

Sẽ có hình thức kỷ luật nữ cán bộ sau va chạm giao thông nói 'con người không quan trọng' - Ảnh 1

Bà Trang nói 'con người không quan trọng' sau va chạm giao thông với nam sinh M.

 Liên quan đến vụ bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng sau va chạm giao thông nói " con người không quan trọng ", chiều 21/6, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết:

Đơn vị đã nhận được kết luận điều tra của cơ quan công an. Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc của bà Trang.

Trong thời gian tới, đơn vị này sẽ họp và có hình thức kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm của bà Trang.

Trước đó, chiều 2/5, trên đường Đồng Quốc Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền), bà Trang lái ô tô BKS: 16N-5265 và va chạm với xe máy điện do anh Hoàng Q.M (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển.

Vụ va chạm khiến anh M. bị ngã, chấn thương đầu gối.

 Khi cán bộ của Công an phường Đồng Quốc Bình đến xử lý vụ tai nạn, thì bà Trang có lời nói: "Con người không quan trọng".

Nữ tài xế Hải Phòng nói 'người không quan trọng': Mẹ nam sinh cầu cứu

Gia đình nam sinh viên Minh vừa có đơn gửi các cấp ở TP Hải Phòng đề nghị xem xét xử lý bà Trang, người có phát ngôn gây sốc sau vụ tai nạn.

TIN MỚI NHẤT