Sáng nào cũng đứng cười "nhe răng" trước máy chấm công, cô gái ngây thơ không biết bị "ma cũ" lừa

Xã hội 20/11/2020 07:06

Mỗi ngày cô gái mất vài phút để chấm công theo cách oái oăm này mà không biết đã bị lừa.

Câu chuyện hài hước đang được dân tình chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. Cô gái ngây thơ, mới vào làm đã bị "ma cũ" trêu chọc. Máy chấm công có phần ấn vân tay và camera để nhận dạng nhân viên.

Việc chấm vấn tay thành công không phụ thuộc vào camera nhận dạng khuôn mặt bạn có đầy đủ hay không. Thế nhưng vì nghe lời đồng nghiệp, cô gái chăm chỉ cười thật tươi mỗi ngày trước camera.

"Ác quá thể đáng ạ!

Không hiểu đứa nào lấy vân tay cho chị nhân viên mới vào công ty tôi, mà nó dặn chị là mỗi lần sáng đến chấm công phải cười vào camera của máy, phải cười to rõ ràng, cười nhe răng thì máy nó mới nhận. 

Làm hôm nào cũng thấy chị đứng ở trước máy chấm công mất vài phút. Đứa nào đến sau chị còn nhường cho chấm trước vì chị chấm bị lâu.

Sáng nào cũng đứng cười 'nhe răng' trước máy chấm công, cô gái ngây thơ không biết bị 'ma cũ' lừa - Ảnh 1

Một cú lừa ngoạn mục

Sáng nào cũng đứng cười 'nhe răng' trước máy chấm công, cô gái ngây thơ không biết bị 'ma cũ' lừa - Ảnh 2

Và nữ "nạn nhân" ngây thơ

Sáng nào cũng đứng cười 'nhe răng' trước máy chấm công, cô gái ngây thơ không biết bị 'ma cũ' lừa - Ảnh 3

Cười thế này mà quên chấm vân tay thì bao giờ máy mới nhận đây?

Khổ thân chị, nay đi ngang qua nhìn chị cười méo cả cơ mặt mà máy vẫn không nhận. Hỏi chị là đứa nào dạy chị thế này, chị bảo không biết vì sau hôm lấy vấn tay, chị không thấy nó luôn. 

Chắc lại ông marketing vừa mới nghỉ việc đây mà!", một đồng nghiệp cùng công ty của cô gái kể.

Nếu cô gái tỉnh táo hơn thì đã không mắc bẫy của đồng nghiệp. Máy chấm công vân tay thì chỉ cần bấm vân tay là đủ, cười làm gì cho... mất công.

"Chuyện ma cũ xỏ xiên mà mới thế này cũng không phải hiếm. Đến khi cô gái phát hiện ra sự thật chắc sẽ xấu hổ lắm!", tài khoản Bích Vân bình luận.

"Sáng ra đi làm gặp chị này chắc cười rớt hàm luôn đó. Khổ thân chị, ngây thơ là dễ bị gạt. Các bạn đi làm ở chỗ mới, nhớ quan sát kĩ hơn để tránh bị như chị ấy nhé"', một dân mạng khác nhắn nhủ.

Cô gái kể chuyện tình của bố mẹ khiến mạng xã hội ngưỡng mộ: 30 năm cưới nhau nhưng vẫn gọi nhau là vợ chồng, qua đường phải nắm tay, sẵn sàng đưa nhau đi xem phim, du lịch

Kể chuyện tình của ba mẹ mình, cô gái không ngờ câu chuyện được mọi người cảm mến và dành hết lời khen ngợi. Câu chuyện bỗng dưng truyền cảm hứng đến rất nhiều người...

TIN MỚI NHẤT