Quá khứ của kẻ giết dã man tài xế xe ôm ở Sơn La

Xã hội 06/09/2018 05:35

Đối tượng từng được cho ăn học đàng hoàng và chưa có tiền án, tiền sự.

Quá khứ của kẻ giết dã man tài xế xe ôm ở Sơn La - Ảnh 1

Đối tượng Lèo Văn Hoàng bị công ăn bắt giữ sau nhiều ngày lẩn trốn

Ngày 5/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lèo Văn Hoàng (23 tuổi, trú tại xã Mường Chanh, huyện Mường Sơn, tỉnh Sơn La) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Hoàng là nghi phạm sát hại ông Nguyễn Đức Tích (SN 1962, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) - tài xế xe ôm vào chiều ngày 2/9.

Ông Hoàng Văn Ngân, Trưởng Công an xã Mường Chanh, huyện Mai Sơn cho biết, Hoàng tốt nghiệp khoa sư phạm trường Cao đẳng Sơn La khoảng 2 năm trước nhưng không xin được việc nên chuyển sang làm trang trại nuôi lợn rừng.

Gia đình Hoàng có 2 anh em, Hoàng là con cả, bố mất sớm nên một mình mẹ nuôi hai anh em khôn lớn. Do gia đình có nhiều đất rừng và có kế hoạch mở trang trại nên được ngân hàng cho vay khoảng 200 triệu đồng để làm ăn. Tuy nhiên, khi hoàn thiện tổng chi phí chỉ hết dưới 50 triệu đồng, trang trại nằm nơi hẻo lánh, cách nhà đối tượng khoảng 2-3km, mới đi vào sản xuất nên chỉ có vài con.

"Trước thời điểm gây án, đối tượng rời khỏi nhà khoảng 18 ngày không về. Hoàng từng có người yêu nhưng chia tay hơn 1 năm trước do ghen tuông. Ở địa phương, Hoàng không có tiền án, tiền sự, cũng không nằm trong diện theo dõi đặc biệt nào. Là người có ăn học nên khi biết tin Hoàng sát hại tài xế xe ôm để cướp xe, người dân và chính quyền hết sức bất ngờ", ông Ngân nói thêm.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 18h ngày 2/9, ông Nguyễn Đức Tích (SN 1962, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) làm nghề xe ôm đi đến đoạn đường xã Tô Múa (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt sát hại, cướp xe máy. Nạn nhân có nhiều vết thương trên người, hiện trường có 1 chiếc điện thoại bên cạnh thi thể. Xe máy của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 15km vào khoảng 3h sáng 3/9. Đến sáng 4/9, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Lèo Văn Hoàng khi đang lẩn trốn tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, Sơn La.

Hung thủ giết dã man tài xế xe ôm bị bắt như thế nào?

Hung thủ giết tài xế xe ôm Sơn La bị bắt trong tình trạng mệt lả khi lẩn trốn ở núi đá, rừng sâu

TIN MỚI NHẤT