Phát hiện con rể ngoại tình rồi về đánh vợ, ông bố bình tĩnh nói với cô nhân tình: "Nếu cảm thấy hợp thì cứ tiến tới với nhau đi"

Xã hội 26/04/2018 21:42

Sau khi chứng kiến con gái nhiều lần bị chồng đánh đập và phát hiện con rể ngoại tình bên ngoài, ông bố đã bình tĩnh giải quyết sự việc và khuyên con gái không dính dáng đến chồng và cô bồ nhí này nữa.

Những biến cố, hay nhưng bế tắc trong hôn nhân cùng áp lực của cuộc sống gia đình thường là lí do được những người chồng đưa ra để bao biện cho hành động ngoại tình của mình. Cũng chẳng khó hiểu, khi ngày càng có nhiều vụ đánh ghen, lột đồ cắt tóc tình địch sau chuỗi ngày dài cam chịu nhẫn nhịn của người vợ khi chứng kiến chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc đối thoại giữa người vợ cùng cô nhân tình sau khi phát hiện chồng ngoại tình, rồi còn về đánh đập vợ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, khiến nhiều người chú ý hơn cả là thái độ bình tĩnh, cùng cách cư xử của người bố vợ trong đoạn clip đối với cô bồ nhí của con rể. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại Vũng Tàu.

Theo đó, sau khi bắt gặp cô nhân tình đã qua lại với con rể một thời gian, ông bình tĩnh đứng kể lại những lần con gái mình bị con rể đánh đập dù đang mang bầu, "Từ lúc chưa cưới, lúc con B. có bầu, bố lên thành phố đã nghe nói con đập rồi, con đã đập nó te tua rồi. Về đây có bố rồi vẫn đập, cố đánh con B. cho bằng được mà. Đó hai đứa mà cảm thấy hợp thì cứ tiến tới với nhau đi", ông bố nói với cô nhân tình.

Phát hiện con rể ngoại tình rồi về đánh vợ, ông bố bình tĩnh nói với cô nhân tình: 'Nếu cảm thấy hợp thì cứ tiến tới với nhau đi' - Ảnh 1

Hình ảnh cô nhân tình bình tĩnh ngồi trên ghế tại gia đình người vợ. Ảnh cắt từ clip

Sau đó ông không quên dặn dò con gái mình, "Bố nói lần cuối, không dính dáng tới hai đứa này nữa. Bây giờ tính như thế không thay đổi, bản chất ăn nhậu của nó đã không giống ai nữa. Không nói đến hai đứa này nữa".

Thấy cô bồ nhí khóc, cô vợ bức xúc mắng nhiếc, "Khóc cái gì, nước mắt cá sấu. Khi qua lại với chồng người khác thì có khóc không".

Sau đó, ông bố vẫn giữ thái độ bình tĩnh, khuyên cô bồ của con rể, "Thôi được rồi, con cứ đi về đi, về suy nghĩ cho thật kĩ. Bác không biết phải nói sao về cái chuyện này. Nhưng phải nói, mình đã xác định với nhau thì đừng có nói chuyện quay lại, lặp lại lần nữa".

Lúc này cô vợ vẫn tỏ ra giận dữ, lên tiếng, "Tao đã nói nếu muốn tiến tới thì về nói đàng hoàng li dị, trước đó tao đã nói có ai khác thì nói ra đừng giấu diếm, ẩn Zalo ẩn tin nhắn để làm cái gì. Khổ là khổ con tao thì tao mới tức mới chửi mày thôi".

Tuy nhiên ông bố vẫn can ngăn, khuyên con rể lên dọn đồ rồi dẫn cô nhân tình rời khỏi đây, "Bố đã gọi cho bố mẹ con, bố mẹ con nói sẽ xuống đây hôm nay. N. lên dọn đồ đi, lên nhà lấy đồ rồi đưa người ta đi đi, bố thấy bực mình quá".

Chịu uất ức suốt thời gian dài, người vợ vừa quay clip vừa mắng nhiếc cô nhân tình, "Tụi mày ở với nhau tao có nói gì đâu, mà mày còn lên giọng thách thức tao. Tao thấy mày chửi tao hơi nhiều. Nó nói cư xử không có thông minh...".

 

Đồng thời người vợ cũng cho rằng chồng mình không hề có tiền bạc gì, "Cặp với đại gia thằng 100 - 5 chục triệu tao cũng chấp nhận. Nó không có tiền đâu, giấy khai sinh của con nó mới 17 tháng nó còn mang đi cầm lấy 10 triệu, mày đi rút ra cho tao đi. Cầm xe máy đi rút cái giấy khai sinh của con tao ra trả cho tao đi rồi tụi may biến".

Thấy người vợ bức xúc, nhiều người thân trong gia đình khuyên cô vợ dừng lại, không cần phải làm ầm lên. Thoát được người chồng không ra gì thì tương lai sẽ sáng hơn, để cô nhân tình sống thử để biết khổ như thế nào. Từ đầu đến cuối mặc mọi người trong gia đình cùng cô vợ mắng nhiếc, tuy nhiên cô nhân tình cùng người chồng vẫn im lặng, không hề lên tiếng phản bác.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thương cảm với người vợ cùng hai đứa con nhỏ khi lấy phải người chồng thiếu chung thủy và không có trách nhiệm với gia đình.

Chồng ngoại tình bỏ mặc vợ con suốt 2 năm, vợ uất ức tìm đến đánh ghen bắt 'bồ nhí' quỳ gối giữa đường

Vì muốn con cái có cuộc sống gia đình trọn vẹn, người vợ đã cam tâm nhẫn nhịn suốt hai năm. Tuy nhiên do người chồng ngày càng quá đáng, chị đã tìm đến tận nơi để vạch mặt chồng và nhân tình.

TIN MỚI NHẤT