Order chiếc áo choàng lông kiêu sa hồng phấn, chị gái khóc một dòng sông khi nhận về món hàng trông như "vịt trụi lông"

Xã hội 27/06/2020 11:04

Hội chị em vỗ vai an ủi chủ nhân chiếc váy thảm họa rằng: Chắc là do "cơ địa" của váy nên thay đổi chỗ ở là nó co hết cả lông thôi (!)

Vẫn biết mua hàng online thì 1 phần là niềm vui còn 9 phần là nước mắt, nhưng hội chị em có vẻ vẫn thích "chìm" trong sự khổ tâm dù từng gặp phải vô số ca mua hàng thảm họa. Vừa mất tiền vừa mua bực vào người, nhưng các chị các mẹ vẫn tiếp tục đam mê shopping qua mạng, để rồi lại nhận về quả đắng như thế này đây.

Order chiếc áo choàng lông kiêu sa hồng phấn, chị gái khóc một dòng sông khi nhận về món hàng trông như 'vịt trụi lông' - Ảnh 1

Áo lông xinh biến thành "vịt trụi lông" khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Nhìn chiếc áo bên trái, hội chị em đều trầm trồ thích thú vì quá đẹp, mềm mại, lại thiết kế kiêu sa như váy ngủ công chúa vậy. Trời đang nóng thế này mà mua về mặc thì cũng... hơi đáng sợ, tuy nhiên với đam mê mua sắm của phái đẹp thì mua về để ngắm cũng là một lý do chính đáng. Không thì đem đi diễn trên sân khấu cũng ổn, hoặc chụp ảnh theo phong cách cổ trang thì sexy phải biết đúng không chị em?

Ấy thế mà không hiểu sao, chiếc áo lông uốn lượn sang chảnh ấy lại biến thành... giẻ lau khi được ship đến tay người mua! Từ màu sắc đến kiểu dáng váy, dây buộc eo vẫn đúng như hình mẫu, song tổng thể thì vẫn không ai hiểu nó giống cái áo gốc ở chỗ nào??? Một món đồ "chanh sả" như thế mà đến tay người nhận lại "tàn tạ" đến đáng thương, có lẽ chủ nhân chiếc áo thấy đau lòng lắm khi ngắm đống lông mềm mịn hóa thành nhăn nhúm thế kia.

Hiện tại, chiếc áo lông cosplay công chúa lông ngỗng ở trên vẫn đang thu hút sự bàn tán của vô số cư dân mạng. Thôi chừa mua hàng online chị em nhé!

Muốn kinh doanh online nhưng không có gì để bán, chủ shop nghĩ ra ý tưởng "có 1-0-2": Bán giấy bìa chó gặm, sản phẩm có chữ ký của chính chủ

Không những thế sản phẩm này còn có giá "trên trời". Một miếng bìa cát tông có chữ ký của chính chủ được trị giá từ 500.000 - 2.000.000 đồng.

TIN MỚI NHẤT