Nữ nhân viên điện lực nhặt được 1 tỷ đồng trả lại cho du khách

Xã hội 08/03/2017 06:05

Với hành động đem trả số tiền 1 tỷ đồng đã nhặt được trên đường cho một du khách người Hà Nội, chị Anh, nhân viên điện lực Đà Nẵng đã được lãnh đạo đơn vị tặng bằng khen và biểu dương…

Ngày 7-3, lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Điện Lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã biểu dương và tặng thưởng cho chị Trần Thị Anh (hiện là nhân viên thu ngân, Điện lực Sơn Trà, Đà Nẵng) với hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Nữ nhân viên điện lực nhặt được 1 tỷ đồng trả lại cho du khách - Ảnh 1
 Điện lực Đà Nẵng đã trao bằng khen và tặng thưởng 2 triệu đồng cho chị  Trần Thị Anh  vì đã có hành động đẹp nhặt được của rơi 1 tỉ đồng, trả lại người đánh mất.

Trước đó, vào ngày 24-2, trên đường đi làm về, chị Trần Thị Anh đã nhặt được một túi ni lông trong đó có hộp ô mai và rất nhiều tiền mặt. Do trời mưa, chị tấp vào lề trú nhờ trước cửa hàng Viettel (226 Ngũ Hành Sơn) để chờ người bị mất đồ sẽ quay lại tìm.

Khoảng 5' sau, một phụ nữ hớt hải quay lại tìm kiếm đồ trên đường. Qua hỏi han được biết người phụ nữ trên là cô Nguyễn Thị Thanh Thu (trú tại ngõ 38 Thanh Xuân, Hà Nội) vừa đánh rơi 1 tỷ đồng do con gái nhờ đặt cọc tiền đất. Cô Thu cho biết thêm trong túi ni lông còn có một hộp ô mai. Tin tưởng đây chính là người bị rơi tiền, chị Anh đã trao trả tài sản là túi ni lông chứa 1 tỷ đồng lại cho cô Thu.

Chị Thu xúc động chia sẻ, không phải ai cũng có thể vượt qua lòng tham cá nhân để trả lại người đánh rơi số tiền rất lớn như vậy. Và càng xúc động, cảm kích hơn khi biết chị Anh không nhận tiền cảm ơn hàng triệu đồng mà chị Thu gửi tặng...

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT