Nói vợ bạn cùng xóm trọ "nhiều chuyện", người đàn ông bị nhóm thanh niên đâm chết

Xã hội 09/10/2018 06:16

Do Sơn chê vợ Cường "nhiều chuyện" nên Cường đã nảy sinh ý định giết Sơn. Song do sợ đánh không lại Sơn nên Cường nhờ sự hỗ trợ của một số đối tượng khác đánh nạn nhân tử vong.

Nói vợ bạn cùng xóm trọ 'nhiều chuyện', người đàn ông bị nhóm thanh niên đâm chết - Ảnh 1

Khu trọ xảy ra vụ án mạng.

Chiều ngày 8/10, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với 4 đối tượng liên quan đến vụ giết người trên địa bàn TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào tối ngày 23/9.

Nói vợ bạn cùng xóm trọ 'nhiều chuyện', người đàn ông bị nhóm thanh niên đâm chết - Ảnh 2

Hiện trường vụ án mạng.

4 đối tượng bị khởi tố là Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi, ngụ phường 2), Lê Hoàng Duy (16 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh), Nguyễn Trung Tín (16 tuổi, ngụ phường 6), Tăng Ân Tỉ (19 tuổi, ngụ phường 6) tất cả đều ngụ tại TP. Mỹ Tho. Riêng Nguyễn Thanh Huy (13 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho) không phải chịu trách nhiệm hình sự vì chưa đủ tuổi.

Theo cơ quan công an, anh Nguyễn Trường Sơn (35 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) ở cùng khu trọ với Nguyễn Mạnh Cường.

Do Sơn chê vợ Cường "nhiều chuyện" nên Cường đã nảy sinh ý định giết Sơn. Song do sợ đánh không lại Sơn nên Cường nhờ sự hỗ trợ của một số đối tượng khác.

Cường mang chuyện kể cho một số đối tượng ý định giết Sơn và được đồng ý giúp đỡ. Đến 18h ngày 23/9, Cường nhắn tin cho Tín, Tỉ đến để đến đánh anh Sơn.

2 đối tượng này rủ thêm Duy và Huy đi taxi đến phòng trọ Cường để "nói chuyện" với Sơn. Khi thấy các đối tượng đến nhà trọ của Cường, Cường ở trong phòng đạp cửa xông ra (do sợ Cường và Sơn đánh nhau nên người cậu vợ đã khóa cửa ngoài lại).

Hỗn chiến tại quán karaoke, 3 người bị chém trọng thương

Vào quán karaoke chơi, hai nhóm thanh niên phát sinh mâu thuẫn lao vào đánh nhau khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT