Nhắn tin “dạ thưa” để xin xếp lịch hẹn mặt, anh chàng bị từ chối thẳng thừng vì “không lịch sự”, càng gây tranh cãi khi đoạn tin nhắn được công khai

Xã hội 20/06/2020 21:25

Đoạn tin nhắn này đang gây rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về “phép lịch sự” trong trường hợp này sai ở chỗ nào.

Mới đây một thanh niên trẻ được nhiều người biết tới với tài xem bài bất ngờ đăng trên dòng trạng thái của mình về mẩu tin nhắn giữa anh và một người khác, mẩu tin nhắn ngay sau đó đã thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Nhắn tin “dạ thưa” để xin xếp lịch hẹn mặt, anh chàng bị từ chối thẳng thừng vì “không lịch sự”, càng gây tranh cãi khi đoạn tin nhắn được công khai - Ảnh 1

Cụ thể cô gái nhắn tin muốn xếp lịch để được chàng thanh niên xem bài, tuy nhiên sau khi trả lời câu hỏi vì sao biết đến số điện thoại này thì ngay lập tức chàng thanh niên đã từ chối xem bài do cô gái không lịch sự.

Cũng chính từ khi chia sẻ đoạn tin nhắn trên, nhiều người tỏ ra bất bình cho rằng lời lẽ trong dòng tin nhắn không có gì là bất lịch sự, phần khác đánh giá anh chàng có chút tài năng đã nội tự cao.

Nhắn tin “dạ thưa” để xin xếp lịch hẹn mặt, anh chàng bị từ chối thẳng thừng vì “không lịch sự”, càng gây tranh cãi khi đoạn tin nhắn được công khai - Ảnh 2

Không chỉ gặp phản ứng của nhiều người trên trang cá nhân có hơn 70.000 người theo dõi. Câu chuyện này còn được chia sẻ trên một số hội nhóm với thái độ bất bình và người chia sẻ còn cho biết sau khi nổi tiếng chàng thanh niên không những thay đổi về cách làm việc, ứng xử với khách mà giá cho mỗi lần xem bài cũng tăng gấp nhiều lần so với trước.

Sau khi câu chuyện này được nhiều người chia sẻ lại trên mạng xã hội với đa phần là ý kiến trái chiều. Chàng thanh niên trên đã chia sẻ dòng trạng thái dài thể hiện quan điểm: "Đây là quan điểm sống và làm nghề của mình, các bạn thấy phù hợp hoặc bất hợp lý thì có thể tiếp tục theo dõi hay từ bỏ C.

C. chọn cuộc sống tự do, không bị định đoạt bởi đồng tiền... Nên dù là một dịch vụ, nhưng nó lại không phải là một dịch vụ. Mình có quyền đáp ứng hoặc không với người mà mình thấy hợp..." .

Bên dưới dòng trạng thái này, một số tài khoản chia sẻ rằng là những người bạn của chàng thanh niên này nên hiểu rõ, chỉ bởi trong công việc rất nghiêm chỉnh, còn ngoài đời lại rất rất dễ thương.

Bệnh nhân phi công “mong muốn sớm xuất viện để về nước"

Nam phi công người Anh chia sẻ với các bác sĩ "mong muốn sớm xuất viện để về nước", và cho biết không còn người thân, chỉ có một người bạn ở Scotland. Người bạn này tuần trước đã gửi tặng anh chiếc khăn có dòng chữ "Motherwell" - tên đội bóng ở quê hương yêu thích.

TIN MỚI NHẤT