Nhân chứng vụ nam SV HUTECH tử vong: Mảng bê tông bất ngờ rơi xuống, phát ra tiếng "rầm" lớn khiến nhiều bạn hốt hoảng

Xã hội 18/10/2017 04:21

"Có rất nhiều sinh viên xếp hàng trước cửa thang máy, kéo dài ra tới ngoài sân. Lúc này mình vừa quay sang chỗ thang máy thì thấy mảng bê tông bất ngờ rơi xuống trúng đầu bạn ấy, phát ra tiếng "rầm" khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy tán loạn", một sinh viên chứng kiến vụ việc kể lại.

Như đã thông tin, vào lúc hơn 18h30 tối 17/10, trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) bất ngờ đóng cổng khiến nhiều sinh viên hoang mang. Tối cùng ngày, CA quận Bình Thạnh xác nhận một nam sinh viên đã tử vong giữa sân trường nghi do bị bê tông rơi trúng.

Nhân chứng vụ nam SV HUTECH tử vong: Mảng bê tông bất ngờ rơi xuống, phát ra tiếng 'rầm' lớn khiến nhiều bạn hốt hoảng - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Nguồn: Facebook Cộng đồng sinh viên HUTECH.

Đến gần 21h, các sinh viên đứng trước cổng trường mới giải tán sau khi cơn mưa ập xuống. Theo các sinh viên, do nhà trường đang phối hợp với công an giải quyết vụ việc nên tạm thời cho sinh viên ra về. 

Nhân chứng vụ nam SV HUTECH tử vong: Mảng bê tông bất ngờ rơi xuống, phát ra tiếng 'rầm' lớn khiến nhiều bạn hốt hoảng - Ảnh 2
Rất đông sinh viên tập trung theo dõi sự việc trước cổng trường.
Nhân chứng vụ nam SV HUTECH tử vong: Mảng bê tông bất ngờ rơi xuống, phát ra tiếng 'rầm' lớn khiến nhiều bạn hốt hoảng - Ảnh 3
Cơn mưa lớn nên nhiều sinh viên giải tán khỏi khu vực cổng trường.

Khi cơn mưa trút xuống thì nam sinh H. (học Khoa xây dựng trường HUTECH) vừa từ trong trường chạy ra ngoài với vẻ mặt hớt hải. H. cho biết vẫn chưa hết ám ảnh vì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng vừa xảy ra cách đó vài tiếng đồng hồ. 


Theo lời H, khoảng hơn 18h, rất nhiều sinh viên đứng xếp hàng chờ thang máy. "Thời điểm này, mình đang đứng cách hiện trường khoảng vài chục mét, thấy các bạn sinh viên đang đứng xếp hàng đi thang máy tại toà nhà thuộc khu B.

Nhân chứng vụ nam SV HUTECH tử vong: Mảng bê tông bất ngờ rơi xuống, phát ra tiếng 'rầm' lớn khiến nhiều bạn hốt hoảng - Ảnh 4
Nam sinh H. - người chứng kiến sự việc bàng hoàng kể lại.

Có rất nhiều sinh viên xếp hàng trước cửa thang máy, cảnh xếp hàng kéo dài ra tới ngoài sân. Lúc này mình vừa quay sang chỗ thang máy thì thấy mảng bê tông bất ngờ rơi xuống trúng đầu bạn sinh viên, phát ra tiếng "rầm" lớn, khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy tán loạn", H. kể lại sự việc.

H. còn cho biết, mảnh vỡ bê tông sau khi rơi trúng đầu bạn nam sinh viên còn văng trúng mặt một nữ sinh khác. Tuy nhiên, nữ sinh kia chỉ bị xây xát nhẹ chứ không nghiêm trọng.

Theo H, sau khi xảy ra sự việc, không ai dám lại gần hiện trường vì quá sợ hãi với cảnh tượng quá kinh hoàng. Hơn nữa, tất cả các sinh viên đều sợ sẽ còn mảng bê tông khác rơi nên đã tản ra và chạy đi báo các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường. Sau đó gọi điện báo cơ quan chức năng và xe cấp cứu đến hiện trường.

Nhân chứng vụ nam SV HUTECH tử vong: Mảng bê tông bất ngờ rơi xuống, phát ra tiếng 'rầm' lớn khiến nhiều bạn hốt hoảng - Ảnh 5
Cảnh tượng thường thấy khi sinh viên HUTECH xếp hàng chờ thang máy ra đến giữa sân trường - Nguồn: FB.

"Mảng bê tông đó khoảng nửa mét vuông, có thể rơi từ vị trí rất cao xuống đất, mình không chắc nhưng nhìn lên thì thấy khe hở lớn giữa hai bức tường của toà nhà khu B", nam sinh viên H nói thêm.

 
Vì đang theo học ngành xây dựng nên H. còn đánh giá rằng có nhiều nguyên nhân khiến mảnh bê tông rơi, trong đó có thể do hai toà nhà đang xây dính nhau thì một toà bị sụt lún làm mảng bê tông rơi xuống. Tuy nhiên, H. cho rằng đây chỉ là giả thiết cá nhân. Nguyên nhân chính thức nên đợi kết luận từ cơ quan điều tra.

Ngoài H., cũng có nhiều sinh viên chứng kiến xác nhận có một mảnh bê tông rơi trúng khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ. Tuy nhiên các sinh viên không dám chia sẻ gì nhiều vì sợ ảnh hưởng đến việc học tập tại trường. Một số bạn cho hay, sau khi nhận được tin, người nhà của nam sinh viên đã nhanh chóng có mặt tại trường.

"Tôi thấy người thân của cậu sinh viên bị nạn đó khóc đến ngất xỉu mấy lần, tội lắm", một nhân viên bảo vệ trước cổng trường HUTECH chia sẻ.

Nhà trường chia buồn cùng gia đình sinh viên gặp nạn

Ngay sau khi xảy ra sự việc, trên trang web cũng như fanpgae chính thức của trường HUTECH cũng đã đăng tải thông tin chia buồn cùng gia đình sinh viên Nguyễn Thanh Long (sinh ngày 02/11/1988 tại TP. Hồ Chí Minh), sinh viên ngành Kỹ thuật môi trường.


"Do sự cố ngoài ý muốn, vào khoảng 18h ngày 17/10/2017, bạn Nguyễn Thanh Long đã tử vong tại sân trường. Tập thể Nhà trường vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của bạn và đồng cảm với nỗi đau lớn lao của gia đình. Hiện tại, Nhà trường đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra để xác nhận nguyên nhân tử vong.

Mong bạn Nguyễn Thanh Long ra đi thanh thản! Các tổ chức Đoàn thể của Nhà trường và bạn bè sẽ luôn nhớ và sẽ cùng với gia đình bạn san sẻ nỗi đau để vượt qua nỗi mất mát lớn lao này.

Thành kính phân ưu!"

Bé trai 15 tuổi tố bà già U60 cưỡng hiếp đến mắc bệnh: Em cắt tay tự tử mà không chết, em nhục nhã lắm

Theo lời kể của bé H., sau khi bị bà T. hiếp dâm, vùng kín em bị sưng tấy phải nhập viện để điều trị. Từ đó đến nay, em sống trong nỗi sợ hãi, mặc cảm vì bị bạn bè, hàng xóm dị nghị. Đã nhiều lần, em đã cắt tay tự tử vì không muốn sống nữa...

TIN MỚI NHẤT