Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến 2 vợ chồng giám đốc tử vong sau tiếng nổ ở Điện Biên

Xã hội 15/08/2018 13:43

Khi nghe thấy 3 tiếng nổ liên tiếp, ban đầu mọi người nghĩ từ trường Cao Đẳng Sư phạm Điện Biên, tuy nhiên khi ra đến ngoài đường thì phát hiện bà Nguyễn Thị Lý bị bắn tử vong ngay tại cửa ra vào, trong nhà, ông Nguyễn Tuấn Vụ cũng đã tử vong trên vũng máu.

Liên quan đến vụ nổ súng vào khoảng 6h40 sáng nay (15/8) khiến 3 người tử vong, ông Trịnh Xuân Quý tổ trưởng tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên cho biết, vào thời điểm trên, hàng xóm cạnh nhà ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966 - hiện đang làm Giám đốc công ty lương thực) nghe thấy ba tiếng súng nổ liên tiếp.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến 2 vợ chồng giám đốc tử vong sau tiếng nổ ở Điện Biên - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Báo Điện Biên)

Ban đầu, mọi người nghĩ bên trường Cao Đẳng Sư phạm Điện Biên có việc gì nên ra kiểm tra. Tuy nhiên, khi mọi người ra tới ngoài đường thì phát hiện bà Nguyễn Thị Lý bị bắn tử vong ngay tại cửa ra vào. Sau đó, mọi người chạy vào trong nhà kiểm tra thì phát hiện ông Nguyễn Tuấn Vụ cũng đã tử vong trên vũng máu.

Bên cạnh đó là một người đàn ông lạ mặt khoảng 50 tuổi đang thở thoi thóp nên mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân cũng đã tử vong sau đó.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến 2 vợ chồng giám đốc tử vong sau tiếng nổ ở Điện Biên - Ảnh 2

Bà Lý tử vong ngay trước cửa.

Cũng theo ông Quý, vào sáng sớm cùng ngày, người dân thấy một người đàn ông đi xe máy trên xe có một túi đồ giống như túi đựng đồ đi câu dừng trước cửa nhà ông Vụ. Tuy nhiên, mọi người chỉ nghĩ là người đi đường nên không mấy ai để ý.

"Anh Vụ làm giám đốc Công ty lương thực, công việc ổn định nên khó có mâu thuẫn với ai còn chị Lý bán tạp hóa và kết quả xổ số tại nhà cũng không mâu thuẫn gì với hàng xóm nên chúng tôi không hiểu vì lý do gì mà nghi phạm lại ra tay dã man như vậy. Sự việc xảy ra rất nghiêm trọng khiến cho người dân địa phương chúng tôi sợ hãi", ông Quý lo lắng cho biết.

Trao đổi với PV, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương đến, phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc".

Qua trích xuất camera cho thấy, đối tượng đã vào nhà rồi sát hại 2 nạn nhân sau đó tự sát.

Được biết, hung khí gây án là súng quân dụng CKC.Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành pháp y, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

Được biết, 2 người con của nạn nhân ngay sau khi nhận được tin báo đã tức tốc trên đường từ Hà Nội trở về Điện Biên để lo các thủ tục mai táng cho bố mẹ.

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ nhà nghỉ ở Hài Phòng

Nghi phạm được xác định là một nam thanh niên người huyện Kiến An, TP Hải Phòng. Cơ quan công an vẫn đang điều tra để lãm rõ nguyên nhân, động cơ gây án của đối tượng.

TIN MỚI NHẤT