Nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Tiền Giang bị bắt

Xã hội 14/08/2018 13:36

Sau hơn một ngày lẩn trốn, Nguyễn Đăng Khoa bị bắt trong tiệm sửa xe máy cách hiện trường gây án khoảng 40 km.

Trưa 14/8, Thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tiền Giang cho biết, Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp) - nghi phạm sát hại ba người trong gia đình vợ - bị bắt giữ ở tiệm sửa xe máy tại xã Thạnh Lộc (Cai Lậy, Tiền Giang). 

Cơ quan điều tra cũng đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại xã Tam Hiệp (Châu Thành).

Trước đó, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ lá đơn ly hôn đã được soạn sẵn trong cốp xe máy của vợ Khoa. "Nguyên nhân gây án có thể do Khoa bực tức vì chuyện vợ đòi xin ly hôn nên ra tay sát hại", cán bộ điều tra nhận định.

Nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Tiền Giang bị bắt - Ảnh 1
Nguyễn Đăng Khoa lúc cưới vợ. 

 Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h ngày 13/8, Khoa dùng dây dù siết cổ vợ và mẹ tử vong tại phòng riêng. Nghe tiếng động bên phòng mẹ, Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) chạy sang thì bị Khoa bóp cổ đến khi ngất, rồi dùng dây dù trói, vác vào phòng. Chứng kiến sự việc, bé gái 5 tuổi (con riêng của vợ Khoa) hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài vườn, bị Khoa đuổi theo sát hại.

Thấy Ánh tỉnh dậy, Khoa nói "tao giết mày một lần rồi không chết nên tha", rồi dùng dây dù trói nạn nhân trước khi lấy xe máy tẩu thoát. Thiếu nữ sau đó cố hết sức bò ra ngoài cổng kêu cứu.

Chị gái Ánh có đời chồng và sinh được bé gái. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, chị gặp Khoa - người làm nghề thú y hay lui tới nhà ông chích heo. Sau khi cưới, Khoa về ở chung với gia đình vợ được hơn năm nay. Bình thường gã rất ít giao tiếp với hàng xóm.

Thời điểm xảy ra án mạng, cha của Ánh đang nuôi bà nội ở bệnh viện.

Vụ chồng giết 3 người trong gia đình: Bố vợ đi bệnh viện về thì thấy quan tài của vợ, con và cháu ngoại nằm ngoài ngõ

Đang chăm mẹ ốm tại bệnh viện thì nghe tin con rể sát hại cả nhà, ông Tr. vừa về đến ngõ thì chết lặng khi cả vợ, con gái và cháu ngoại đều đã tử vong. Những chiếc quan tài đặt ngoài ngõ khiến người dân xã Tam Hiệp không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT