Vụ chồng giết 3 người trong gia đình: Bố vợ đi bệnh viện về thì thấy quan tài của vợ, con và cháu ngoại nằm ngoài ngõ

Xã hội 14/08/2018 09:24

Đang chăm mẹ ốm tại bệnh viện thì nghe tin con rể sát hại cả nhà, ông Tr. vừa về đến ngõ thì chết lặng khi cả vợ, con gái và cháu ngoại đều đã tử vong. Những chiếc quan tài đặt ngoài ngõ khiến người dân xã Tam Hiệp không khỏi xót xa.

Liên quan đến vụ thảm án làm 3 người trong một gia đình tử vong tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, đại diện UBND xã Tam Hiệp cho biết đang kêu gọi hỗ trợ để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Vụ chồng giết 3 người trong gia đình: Bố vợ đi bệnh viện về thì thấy quan tài của vợ, con và cháu ngoại nằm ngoài ngõ - Ảnh 1

Người dân bàng hoàng khi chứng kiến cả 3 người nhà ông Tr. tử vong.

Vụ chồng giết 3 người trong gia đình: Bố vợ đi bệnh viện về thì thấy quan tài của vợ, con và cháu ngoại nằm ngoài ngõ - Ảnh 2

Nghi can ban đầu xác định là Kh., con rể của ông Tr.

Chiều 13/8, trao đổi với chúng tôi, ông Phan Văn Vững – Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp cho biết đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng của huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Bước đầu qua khám nghiệm cho thấy 3 nạn nhân tử vong đều do bị siết cổ.

Nạn nhân là bà Lê Thị H. (SN 1974), chị Đinh Thị Ngọc N. (SN 1994) và cháu Phan Ngọc A. (SN 2013). Cả 3 đều là người thân trong một gia đình. Nghi can ban đầu xác định là Nguyễn Đăng Kh. (31 tuổi, chồng chị N., con rể bà H.).

Theo đại diện UBND xã Tam Hiệp, ngay sau khi nắm được vụ việc, địa phương đã kêu gọi một trại hòm trên địa bàn hỗ trợ 30 triệu đồng, chính quyền cũng hỗ trợ ban đầu cho 3 nạn nhân tử vong 3 triệu đồng.

Vụ chồng giết 3 người trong gia đình: Bố vợ đi bệnh viện về thì thấy quan tài của vợ, con và cháu ngoại nằm ngoài ngõ - Ảnh 3

Những chiếc quan tài đặt ngoài ngõ khiến người dân không khỏi xót xa.

Vụ chồng giết 3 người trong gia đình: Bố vợ đi bệnh viện về thì thấy quan tài của vợ, con và cháu ngoại nằm ngoài ngõ - Ảnh 4

Rất đông người dân đến gần nhà ông Tr. để theo dõi vụ việc.

Trở về nhà sau khi vào bệnh viện chăm mẹ ốm, ông Đinh Văn Tr. (47 tuổi, chồng bà H., cha của N.) đau đớn khi cả vợ, con và đứa cháu ngoại mới 5 tuổi đều đã tử vong. Nhìn thấy những chiếc quan tài đặt ngoài ngõ, người dân ấp 4 không khỏi xót xa.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết ông Tr. đã khóc ngất khi biết gia đình gặp nạn. "Đau xót quá, không biết vì lý do gì mà thắng Kh. lại ra ra sát hại cả gia đình vợ như vậy, nó về đây làm rể cũng được 2 năm rồi. Lúc trước làm nghề bác sĩ thú y, giờ thì đã nghỉ", một người dân cho biết.

Theo cơ quan chức năng, qua lời khai ban đầu cho biết vì mâu thuẫn gia đình, Kh. đã ra tay sát hại cả gia đình vợ. Sau khi gây án và bỏ trốn, Kh. còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của gia đình vợ.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều người dân ấp 4 nghe tiếng kêu cứu của một người trong gia đình bà H. nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện cháu Ngọc A. đã tử vong dưới gốc dừa trong sân nhà, thi thể quấn trong cái mền, còn bà H. và chị N. thì tử vong trong nhà liền trình báo công an.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng, nghi can gây ra vụ án mạng kinh hoàng là Nguyễn Đăng K. (SN 1987, chồng chị N.).

Theo người dân địa phương cho biết, K. là chồng sau của chị N. và dọn về ở rể tại nhà bà H. một thời gian dài. Bé Ngọc A. là con riêng của chị N. và chồng trước, giữa K. và chị N. vẫn chưa có con chung.

Hiện Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp truy bắt nghi can K. để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ thảm án 3 người bị giết: Về đến nhà thì vợ, con gái và cháu ngoại đã chết thảm

Khi đi chăm mẹ trở về, ông Trung bàng hoàng khi hay tin vợ, con gái cùng cháu ngoại bị giết tại nhà riêng, còn con gái 17 tuổi thì bị trói trong phòng.

TIN MỚI NHẤT