Người bố ruột bé gái 5 tuổi bị sát hại trong vụ thảm án ở Tiền Giang khóc ngẹn: “Sao nó ác dữ vậy, con gái tôi có tội tình gì đâu…”

Xã hội 14/08/2018 09:16

Khi nghe con gái ruột cùng vợ cũ và mẹ vợ bị sát hại, anh Bằng tức tốc đến hiện trường rồi gục ngã, chết lặng vì quá đau đớn. Anh ôm đầu, vò tóc, dùng tay đấm xuống đường miệng nói như người vô hồn, gọi tên con gái bé bỏng trong tuyệt vọng.

"Chiều qua tôi chở con về giao cho mẹ để đưa đi học, vậy mà bây giờ…"

Chiều ngày 13/8, hiện trường vụ thảm án 3 người trong gia đình bị sát hại dã man (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) vẫn đang được cơ quan chức năng phong toả để khám nghiệm.

Theo điều tra ban đầu, các nạn nhân bị sát hại gồm bà Lê Thị Hoa (44 tuổi), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, con ruột bà Hoa) và bé Phan Ngọc Anh (5 tuổi, tên thường gọi là bé Như Ý, con ruột chị Ngân).

Người bố ruột bé gái 5 tuổi bị sát hại trong vụ thảm án ở Tiền Giang khóc ngẹn: “Sao nó ác dữ vậy, con gái tôi có tội tình gì đâu…” - Ảnh 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng phong toả để điều tra.

Nghi can trong vụ án là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, chồng sau chị Ngân) hiện đang bỏ trốn và bị cảnh sát truy bắt.

Con đường dẫn vào ngôi nhà, nơi 3 nạn nhân sinh sống chật kín người dân đến theo dõi vụ việc và hỗ trợ gia đình lo hậu sự. Người dân ai cũng bàng hoàng xót xa cho 3 người trong đó có đứa trẻ mới 5 tuổi vì đã mãi ra đi quá thương tâm.

Ngồi một góc bên con đường dẫn vào ngôi nhà nhạn nhân, người dân lại khóc nghẹn một lần nữa khi thấy anh Phan Minh Bằng (chồng cũ chị Ngân và cha ruột bé Như Ý) ngồi thất thần, gọi tên con trong tuyệt vọng.

Chia sẻ thêm về con gái bé bỏng của mình, anh Bằng cho biết, mới đưa con gái về nhà nội chơi hơn 2 tuần. Đến chiều hôm qua (12/8), anh chở con về giao cho chị Ngân để chuẩn bị lo nhập học cho bé. Tuy nhiên giờ đây, anh lại nhận hung tin về con gái cùng vợ cũ và mẹ vợ khiến anh không thể nào đứng vững.

Người bố ruột bé gái 5 tuổi bị sát hại trong vụ thảm án ở Tiền Giang khóc ngẹn: “Sao nó ác dữ vậy, con gái tôi có tội tình gì đâu…” - Ảnh 2

Người dân đứng chật kín con đường nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân.

Anh Bằng ngồi thất thần bên hàng rào tại con đường dẫn vào nhà vợ cũ khiến người dân xót xa, thương cảm.

 "Con ở với tôi hai tuần bên nhà nội. Ngày nào con cũng líu lo ca hát. Chiều qua tôi chở con về giao cho Ngân để chuẩn bị cho con gái vào học lớp mẫu giáo chính. Vậy mà đó là lần gặp cuối cùng của hai cha con tôi gặp nhau, đau đớn quá…", anh Bằng gục mặt khóc nghẹn.

Anh ngồi vò đầu, tay đấm mạnh xuống đất vì quá tức giận khi biết nghi can là chồng mới của vợ mình. Sau một lúc lấy lại được bình tĩnh, anh Bằng lại nhớ về những kỷ niệm với con.

"Có những lần trước đến đón con muộn một chút là con gái giận và nói sao ba đến đón con muộn. Những lần đó, con lại nói con nhớ ba, con muốn ở với ba và bà nội. Nhưng giờ thì con tôi chết trong đau đớn. Sáng nay nhận tin mà tôi sốc, không đứng vững", anh Bằng nói trong nước mắt.

Khóc nức nở gọi con gái trong tuyệt vọng

Anh Bằng cho biết, anh và chị Ngân cưới nhau được hơn 5 năm trước và có với nhau được con chung là bé Như Ý. Tuy nhiên, thời gian sau do công việc kinh doanh tiệm vàng thua lỗ nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cách đây 3 năm anh và chị phải ra tòa ly hôn.

Sau khi chia tay với anh Bằng, chị Ngân quen với Khoa và cả hai cưới nhau hơn 1 năm trước. Bé Như Ý sống chung với mẹ ruột và cha dượng bên nhà ngoại.

Người bố ruột bé gái 5 tuổi bị sát hại trong vụ thảm án ở Tiền Giang khóc ngẹn: “Sao nó ác dữ vậy, con gái tôi có tội tình gì đâu…” - Ảnh 3

Anh Bằng khóc nức nở gọi tên con trong tuyệt vọng. Hôm trước mới gặp con, nhưng giờ thì...

Hai vợ chồng hết duyên nên chia tay, bé Như Ý sống với mẹ. Riêng tôi thì cố gắng làm việc để có tiền phụ giúp vợ cũ nuôi bé Như Ý ăn học đàng hoàng. Cứ nửa tháng tôi lại đến nhà vợ đón con gái về nhà nội chơi", anh Bằng chia sẻ trong xót xa.

Vừa dứt lời chia sẻ với chúng tôi thì có người dân đi qua, anh Bằng lại khóc nghẹn hỏi trong vô thức: "Cô ơi, con của con vẫn còn sống phải không?. Nó đang đợi con đến chở về nhà nội phải không cô?. Như Ý ơi, ba đến rồi này…".

Lúc này, nhiều người thân gần đó cũng bật khóc, rồi đến động viên mong anh chấp nhận sự thật đau đớn này để lo hậu sự cho vợ, con.

Người bố ruột bé gái 5 tuổi bị sát hại trong vụ thảm án ở Tiền Giang khóc ngẹn: “Sao nó ác dữ vậy, con gái tôi có tội tình gì đâu…” - Ảnh 4

Chiếc quan tài đặt đầu ngõ để chuẩn bị lo hậu sự cho các nạn nhân.

"Sao nó ác dữ vậy. Con gái tôi, vợ cũ tôi cùng mẹ vợ bị nó sát hại dã man quá", anh Bằng nghẹn ngào.

Theo những hàng xóm, bé Như Ý rất lanh lợi và lễ phép, thấy ai cũng chào hỏi. "Vậy mà thằng Khoa lại ra tay tàn nhẫn. Lúc phát hiện thi thể con bé nằm ở gốc dừa cạnh hàng rào, ai cũng xót xa", một người thờ dài.

Vụ thảm án 3 người bị giết: Về đến nhà thì vợ, con gái và cháu ngoại đã chết thảm

Khi đi chăm mẹ trở về, ông Trung bàng hoàng khi hay tin vợ, con gái cùng cháu ngoại bị giết tại nhà riêng, còn con gái 17 tuổi thì bị trói trong phòng.

TIN MỚI NHẤT