Nguyên nhân xe khách nát đầu sau cú va chạm với ô tô đầu kéo ở Hải Phòng

Xã hội 09/03/2024 15:35

Một vụ va chạm hy hữu đã xảy ra giữa xe khách và xe đầu kéo khiến phần đầu xe khách bị móp méo nghiêm trọng.

Theo Thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào sáng ngày 9/3, đại diện lãnh đạo Công an huyện Cát Hải, Hải Phòng cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Cụ thể là vụ va chạm giữa xe khách là xe buýt với một xe đầu kéo.

Sự việc diễn ra trên km số 36, tuyến đường 356, địa phận xã Hiền Hào, huyện Cát Hải, Hải Phòng.

Khi xe khách do anh Nguyễn Bá Đông (37 tuổi, ngụ thị trấn Cát Hải) điều khiển di chuyển từ Phà Cái Viềng về thị trấn Cát Bà thì tai nạn xảy ra. Cũng tại địa điểm trên, xe khách bất ngờ va chạm với xe đầu kéo do anh Đinh Văn Hà (42 tuổi, ngụ Yên Hưng, Yên Mô, Ninh Bình) điều khiển đi về hướng ngược lại.

Nguyên nhân xe khách nát đầu sau cú va chạm với ô tô đầu kéo ở Hải Phòng - Ảnh 1
Hiện trường của vụ va chạm - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo Thông tin từ báo Dân trí, ngay sau khi xảy ra cú va chạm mạnh, đã làm cho phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng. Cụ thể, cụm đèn bên trái và mặt kính trước vỡ nát. Về phần xe đầu kéo cũng chịu thiệt hại lớn với phần đầu kéo và rơ móc bị gập, téc dầu và kính sau cabin vỡ.

Tuy nhiên đó chỉ là thiệt hại về của, rất may mắn, cả tài xế hai xe và các hành khách trên xe khách đều không ai bị thương tích.

Vụ tai nạn được xác định nguyên nhân là do thời tiết xấu, trời mưa nên đường trơn. Ngoài ra, đoạn đường này là khúc cua, xuống dốc, gây ảnh hưởng đến tài xế của xe đầu kéo.

Thiếu tá mất vợ và con trong vụ cháy chung cư mini: Hồi sinh ngoạn mục và chuỗi ngày sống với thực tại mất mát

Gần nửa năm sau đám cháy ở chung cư mini, sức khoẻ thiếu tá Nguyễn Văn Chương tiến triển tốt.

TIN MỚI NHẤT