Người thân hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: “Chúng tôi rất bất ngờ về hung thủ, không có mâu thuẫn gì mà nó ra tay quá tàn ác”

Xã hội 04/09/2018 13:52

Nghe tin kẻ ra tay sát hại đôi vợ chồng trong nhà riêng bị bắt, người thân họ hàng của nạn nhân đều mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định để các con của họ được an nghỉ. Người nhà cho biết, rất bất ngờ về hung thủ vì không quen biết, không mâu thuẫn với kẻ này.

Trưa chúng tôi tìm về ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến hai vợ chồng tử vong trong đêm tại phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Thời điểm chúng tôi có mặt vụ án xảy ra tròn 18 ngày, nghi phạm của vụ án cũng đã bị bắt.

Người thân hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: “Chúng tôi rất bất ngờ về hung thủ, không có mâu thuẫn gì mà nó ra tay quá tàn ác” - Ảnh 1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

 Trong căn nhà nhỏ, di ảnh của hai vợ chồng nạn nhân được đặt trong một góc, cạnh đó ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, bố đẻ người chồng) đang ngồi suy tư. Từ ngày con trai mất, tinh thần ông Lạc suy sụp hẳn, người gầy đi trong thấy.

Cách đây 18 ngày, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 17/8 ông đã chứng kiến giây phút kinh hoàng, kẻ lạ mặt ra tay sát hại con trai và con dâu trước mặt ông.

Nạn nhân là anh Đặng Văn Trường, (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Người thân hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: “Chúng tôi rất bất ngờ về hung thủ, không có mâu thuẫn gì mà nó ra tay quá tàn ác” - Ảnh 2

Ông Lạc chia sẻ với phóng viên.

 Chia sẻ với chúng tôi, ông Lạc cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, cuộc sống của gia đình ông đảo lộn hoàn toàn, ai cũng đau đớn xót xa. 

Hai người cháu của ông được gia đình thầy cô đến động viên để đi học lại, đêm đến ông bà lại xuống ngủ với cháu để bớt nỗi sợ hãi.

"Sau khi sự việc xảy ra, người thân của chúng tôi đã về đây để cho các cháu đỡ sợ hãi, một phần giúp các cháu ổn định tâm lý để đi học, hiện các cháu vẫn đang còn sợ, nhớ bố mẹ nên ảnh hưởng đến học tập rất nhiều", ông Lạc nói.

Chia sẻ với phóng viên, ông Đào Văn Quỳnh (anh rể anh Trường) cho biết, gia đình ông biết việc công an bắt được hung thủ gây án vào chiều qua, thông qua kênh vô tuyến và loa phát thanh của phường. Ông chia sẻ, hiện cơ quan công an vẫn chưa có thông báo chính thức với gia đình ông về việc này.

Người thân hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: “Chúng tôi rất bất ngờ về hung thủ, không có mâu thuẫn gì mà nó ra tay quá tàn ác” - Ảnh 3

Ông Quỳnh chia sẻ với phóng viên.

 Nói thêm về hung thủ, ông Quỳnh cho biết, gia đình rất bất ngờ khi nghe tin Tráng là hung thủ gây án, bởi từ trước tới nay, hai nạn nhân và gia đình ông không quen biết, không họ hàng cũng không mâu thuẫn gì với người này.

"Em rể tôi rất hiền lành, không rượu chè bia bọt gì, hằng ngày ở nhà chăn nuôi lợn, vợ thì làm công ty may, cả hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì với hung thủ, phái họ hàng chúng tôi cũng không có. Vậy mà nó ra tay tàn ác quá. Đến giờ chúng tôi vẫn chưa biết mặt mũi nó ra sao", ông Quỳnh chia sẻ.

Theo cơ quan công an, nghi phạm trong vụ án này là Đinh Công Tráng (SN1977), y đã bị bắt giữ và bị khởi tố về tội giết người.

Người thân hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: “Chúng tôi rất bất ngờ về hung thủ, không có mâu thuẫn gì mà nó ra tay quá tàn ác” - Ảnh 4

Đối tượng Tráng tại cơ quan công an.

Cơ quan công an cũng làm rõ, đối tượng Tráng có 1 tiền án về tội Hiếp dâm, tiền sự về gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy, thường xuyên đi lang thang về đêm và trộm cắp tài sản.

Đinh Công Tráng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật và từng làm cán bộ tư pháp ở một phường thuộc tỉnh Hưng Yên. Sau khi làm cán bộ phường được 2 năm, Tráng tự nghỉ và ra Hà Nội kiếm sống.

Năm 2009, Đinh Công Tráng bị một cô gái gửi đơn đến cơ quan công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tố cáo hành vi hiếp dâm.

Theo đó, sau khi làm quen với cô gái, Tráng hẹn nạn nhân sau giờ làm buổi đêm đi ăn uống bằng xe máy. Đêm hôm đó, Tráng đã đánh, dụ dỗ buộc cô gái trẻ phải đi theo hắn đến một nhà nghỉ ở khu Đầm Trấu phường Bạch Đằng.

Người thân hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: “Chúng tôi rất bất ngờ về hung thủ, không có mâu thuẫn gì mà nó ra tay quá tàn ác” - Ảnh 5

Nhà riêng của Tráng đóng kín cửa sau khi xảy ra vụ việc.

Tại đây, Tráng khống chế cô gái trẻ, tiếp tục đe dọa, dụ dỗ để thực hiện bằng được hành vi giao cấu. Khi kẻ đồi bại ngủ say, nạn nhân lẻn xuống, gọi taxi về nhà và trình báo công an.

Tiếp nhận đơn trình báo của cô gái, kết hợp việc xác minh thông tin tại nhà nghỉ, Công an phường Bạch Đằng và trinh sát Đội Điều tra hình sự Công an quận Hai Bà Trưng đã đưa Tráng về cơ quan công an làm việc.

Ban đầu, Tráng tỏ ra hết sức quanh co, cho rằng cô gái tự nguyện quan hệ tình dục với hắn. Nhưng với kết quả điều tra thu thập được, Công an quận Hai Bà Trưng đã chứng minh được hành vi phạm tội của Đinh Công Tráng.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người

Tin Tráng gây ra vụ giết người khiến người thân họ hàng bàng hoàng đau xót. Người bố đẻ mang căn bệnh tai biến đau đớn, ông không ngờ đứa con mình nuôi dạy bao năm giờ lại gây họa lớn đến như vậy. Người vợ của Tráng khóc ngất, không biết chuyện gì đang xảy ra.

TIN MỚI NHẤT