Người đàn ông xăm trổ đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ

Xã hội 15/04/2018 13:38

Đưa bé trai tới khám, đang trao đổi với bác sĩ trực cấp cứu thì người đàn ông xăm trổ khắp hai cánh tay đã liên tiếp đấm 2 cú vào mặt khiến bác sĩ không kịp phản ứng.

Sáng 15/4, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, khoảng 23h30 ngày 13/4, bác sĩ trực phòng cấp cứu của khoa là V.H.C (29 tuổi) tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán.

Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, xăm trổ hai cánh tay, tóc buộc dài, khuôn mặt dữ dằn. Trong lúc mới ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương được khoảng vài phút thì người này nói và hỏi liên tục. Sau đó, bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C.  khiến anh không kịp phản ứng, chỉ biết dùng tay che đầu, mặt.

Người đàn ông xăm trổ đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ - Ảnh 1

Hình ảnh bác sĩ C. bị người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt. Ảnh cắt từ clip

 Phát hiện sự việc, một một nhân viên của bệnh viện liền chạy vào can ngăn cũng bị người đàn ông trên chửi mắng.

Theo các nhân viên bệnh viện, sau khi bị đánh, bác sĩ C. quá sốc với hành động của người nhà bệnh nhân đã không thể nói gì. Trong lúc đó, người đàn ông tiếp tục nói to gây lộn xộn tại phòng cấp cứu của Khoa Phẫu thuật tạo hình.

Chỉ khi lực lượng bảo vệ cùng công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội có mặt, người đàn ông mới chịu im lặng. Chưa hết, trong lúc lực lượng chức năng tới đưa bác sĩ C và nhân viên bệnh viện ra ngoài, người đàn ông ở lại một mình trong phòng còn lấy hết tiền trong ví ra vứt lên bàn làm việc của bác sĩ.

Bác sĩ Sơn cho biết, toàn bộ sự việc đã được camera của bệnh viện ghi lại rõ. Ngay trong đêm 13/4, Công an phường Điện Biên đã đưa người nhà bệnh nhân nhi về trụ sở để làm việc. Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khoẻ và rất may các cú đấm không gây tổn thương nặng.

Tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc và hiện đã về quê để tĩnh dưỡng thêm. GS Trần Thiết Sơn chia sẻ thêm, bác sĩ C. là người hiền lành, chưa từng to tiếng với ai và luôn hết mình vì công việc.

 

 

Người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ chấn thương sọ não

Trong khi đang xem hồ sơ bệnh án, bất ngờ bố bệnh nhi đã dùng một chiếc cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu, khiến bác sỹ Dương bất tỉnh, phải theo dõi chấn thương sọ não.

TIN MỚI NHẤT