Người đàn ông chở sính lễ chạy theo xe rước dâu đau đớn: "Vợ tôi tử vong ngay trên xe, tôi đập phá kính để tìm con gái"

Xã hội 30/07/2018 13:38

"Xe kia đâm vào xe container thì cũng đúng lúc xe tôi vừa tới. Vợ tôi tử vong ngay trên xe. Tôi đập phá kính để tìm con gái. Khi lực lượng cứu hộ tới, con gái tôi được đưa ra ngoài. Tôi bồng cháu lên xe cấp cứu đến bệnh viện. Kinh hoàng quá…!", anh Linh nghẹn ngào kể.

Vụ tai nạn thảm khốc của đoàn xe rước dâu xảy ra tại thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) khiến 13 người chết, 4 người trọng thương vẫn còn ám ảnh những ai chứng kiến sự việc.

Anh Dương Chí Linh (trú tỉnh Quảng Trị) là người nhà của chú rể, cũng là người tham gia đoàn rước dâu. Thời điểm xảy ra tai nạn kinh hoàng, anh Linh đã may mắn thoát chết do không có mặt trên chiếc xe 16 chỗ mà lại điều khiển 1 xe 4 chỗ khác chạy phía sau, chở theo 2 cháu nhỏ cùng đồ sính lễ đến nhà gái.

Gương mặt thất thần cùng giọng nói như lạc hẳn đi, anh Linh nghẹn ngào, đau xót khi vợ mình đã tử vong, con gái thì trọng thương trên chiếc xe 16 chỗ. 

Người đàn ông chở sính lễ chạy theo xe rước dâu đau đớn: 'Vợ tôi tử vong ngay trên xe, tôi đập phá kính để tìm con gái' - Ảnh 1

Anh Linh đau xót kể lại sự việc

Anh cho biết, đoàn xe rước dâu ban đầu chỉ dự định có 1 chiếc xe 16 chỗ, tuy nhiên sau đó anh Linh đề xuất thêm 1 chiếc xe 4 chỗ để chở lễ vật đến nhà gái. Chính anh Linh là người điều khiển chiếc xe 4 chỗ này. 2 xe rước dâu xuất phát từ Hải Lăng (Quảng Trị) vào 23 giờ ngày 29/7 và dự kiến tới Bình Định vào khoảng 7 giờ sáng 30/7 để làm lễ rước dâu. 

"Khoảng 2 giờ sáng 30/7, khi đoàn xe rước dâu đi tới địa phận Quảng Nam thì tự nhiên tôi thấy tài xế xe 16 bỗng đánh lái sang làn đối diện và tông mạnh vào xe container đang đi ở chiều ngược lại", anh Linh buồn bã kể lại. 

Người đàn ông chở sính lễ chạy theo xe rước dâu đau đớn: 'Vợ tôi tử vong ngay trên xe, tôi đập phá kính để tìm con gái' - Ảnh 2

Người nhà lo lắng đứng tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Anh Linh cũng nhận định, có thể tài xế xe 16 chỗ bị buồn ngủ nên đánh lái qua làn đường đối diện và dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. 

"Xe kia đâm vào xe container thì cũng đúng lúc xe tôi vừa tới. Tôi phanh lại kịp thời và lao xuống cùng người dân đưa các nạn nhân ra ngoài. Vợ tôi tử vong ngay trên xe. Tôi đập phá kính để tìm con gái. Khi lực lượng cứu hộ tới, con gái tôi được đưa ra ngoài. Tôi bồng cháu đến lên xe cấp cứu đến bệnh viện. Kinh hoàng quá…!", anh Linh nghẹn ngào kể. 

Người đàn ông chở sính lễ chạy theo xe rước dâu đau đớn: 'Vợ tôi tử vong ngay trên xe, tôi đập phá kính để tìm con gái' - Ảnh 3

Các bác sỹ đang chắm sóc tích cực cho con gái của anh Linh

Trao đổi với PV, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng cho biết, khoảng 3h30 cùng ngày, Khoa Cấp cứu tiếp nhận 5 bệnh nhân trong vụ tai nạn ở Quảng Nam, trong đó có 1 bệnh nhân đã tử vong ngoại viện. Hiện có một bệnh nhi 6 tuổi bị chấn thương vùng mặt, đã qua cơn nguy kịch. 3 bệnh nhân còn lại đều ở tình trạng nặng và đang được điều trị ở khoa hồi sức ngoại khoa. 

Được biết, hiện thi thể 13 người tử vong trong gia đình đang trên đường được đưa về Quảng Trị.

Vụ xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc: Anh trai chú rể điều khiển ô tô 4 chỗ chở 2 cháu nhỏ theo sau, thoát nạn trong gang tấc

Trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người trong đoàn rước dâu tử vong, anh trai của chú rể do điều khiển xe ô tô 4 chỗ chạy theo sau nên đã may mắn thoát nạn. Lúc này, trên xe của người anh chở theo 2 cháu bé cùng đồ sính lễ.

TIN MỚI NHẤT