Người đàn ông bị điện giật ngã xuống vuông tôm tử vong

Xã hội 02/08/2018 06:22

Người dân hoảng hốt khi phát hiện người đàn ông bị điện giật ngã xuống vuông tôm, tử vong.

Người đàn ông bị điện giật ngã xuống vuông tôm tử vong - Ảnh 1

Người nhà đang lo hậu sự cho ông Th.

Chiều 1/8, tin từ UBND xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn điện làm 1 người đàn ông tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Lâm Minh Th. (SN 1979, ngụ xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 31/7, ông N.V.Ph. (SN 1972) đi ra vuông tôm của ông Th. để lấy cần câu cá thì phát hiện ông Th. bị điện giật ngã xuống vuông tôm.

Lúc này, ông Ph liền cúp cầu dao, rồi truy hô mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng ông Th. đã tử vong. Vụ việc sau đó được người dân tình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã Lương Thế Trân chỉ đạo Công an xã kết hợp với Công an huyện Cái Nước đến hiện trường ghi nhận vụ việc.

Làm việc với công an, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, vì xác định ông Th. chết do bị điện giật. Sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản và làm thủ tục bàn giao thi thể ông Th. cho gia đình lo hậu sự.

Điện giật làm 4 công nhân tử vong ở Nghệ An: Tang thương xóm nhỏ

Tất cả nạn nhân trong vụ điện giật đều nằm trong một xóm, điều đau đớn hơn là những người này đều có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

TIN MỚI NHẤT