Nghi phạm bạo hành bé gái 3 tuổi ở Hà Nội: Thường xuyên chia sẻ triết lý tình yêu và cuộc sống, trang cá nhân đang bị tấn công

Xã hội 20/01/2022 08:38

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook được cho là của nghi phạm trong vụ việc bé gái 3 tuổi bị bạo hành ở Thạch Thất.

Vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, Cầu Nậu, Thạch Thất) bị 9 chiếc đinh găm vào sọ nghi bị bạo hành đã gây xôn xao gây bức xúc lớn trong dư luận những ngày qua.

Liên quan tới vụ việc Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, cảnh sát đã xác định nghi phạm chính trong vụ việc.

bao hanh

Theo đó, công an huyện Thạch Thất đã bàn giao đối tượng N.T.H (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) cho phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội để làm rõ sự việc. Theo vị này, đối tượng N.T.H là bạn trai của chị N.T.L (trú huyện Thạch Thất) - mẹ bé N.A.

Ngay sau khi đối tượng H. bị cơ quan công an tạm giữ, cư dân mạng đã tìm ra tài khoản Facebook được cho là của "gã nhân tình" N.T.H - nghi phạm gây ra những vết thương trên đầu bé A.

Trên trang cá nhân, N.T.H. không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày ở chế độ công khai. Tuy nhiên, tại phần giới thiệu, H. lại có những chia sẻ khá dài về triết lý về cuộc sống.

bao hanh 1
Trang facebook cá nhân của H
bao hanh 2
Những triết lý cuộc sống được H. chia sẻ trong phần giới thiệu

Ngoài ra, cư dân mạng cũng đã tìm ra tài khoản MXH được cho là của mẹ bé A.

Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra điều đặc biệt khi ở phần giới thiệu trên trang cá nhân được cho là của mẹ bé xuất hiện dòng ký tự ghi chú tên viết tắt và ngày sinh nhật của N.T.H kèm biểu tượng trái tim bên cạnh.

bao hanh 3
Trang cá nhân được cho là của mẹ bé gái có chi tiết 'định tình' với nghi phạm

Ngay sau khi cư dân mạng tìm ra facebook được cho là của N.T.H. rất nhiều người đã không ngừng bày tỏ phẫn nộ trên trang cá nhân của người này và để lại những bình luận vô cùng gay gắt.

Về nghi phạm H., đại diện xã Canh Nậu cho hay, nam thanh niên này ở địa phương ai cũng biết đó là người câm, điếc. Từ bé sống cùng bà nội, khi bà mất, H. chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống. 

Trước đây, H. từng giới thiệu L. (mẹ bé gái nghi bị bạo hành) với gia đình, nói sơ qua chị này chưa có gia đình. Cách đây một tháng, người đàn ông chính thức đưa chị L. về ra mắt, nhưng ông A. không đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con.

Vụ bé gái 3 tuổi nghi có 9 đinh găm vào đầu: Mẹ ruột có biểu hiện không bình thường, bố dượng bị điếc bẩm sinh

Vào ngày 19/1, Cơ quan Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã triệu tập bố dượng và mẹ ruột của cháu bé 3 tuổi nghi có đinh găm ở đầu để điều tra làm rõ vụ việc.

TIN MỚI NHẤT