Nam thanh niên sát hại bạn nhậu trong tiệc tất niên Tết nguyên Đán

Xã hội 15/02/2018 13:05

Trong tiệc nhậu tất niên Tết nguyên Đán 2018 cùng mọi người, giữa Phước và anh Tuấn xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau. Bực tức, nam thanh niên dùng dao đâm anh Tuấn tử vong rồi tới công an đầu thú.

Ngày 15/2 (tức ngày 30 Tết nguyên Đán 2018), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Công Phước ((27 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).


Theo điều tra ban đầu, tối 13/2 (tức ngày 27 Tết nguyên Đán 2018), Phước cùng anh Tuấn và một số người là tài xế, phụ xe, công nhân của cửa hàng phân bón ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai tổ chức nhậu tất niên trước Tết nguyên Đán 2018.

Nam thanh niên sát hại bạn nhậu trong tiệc tất niên Tết nguyên Đán - Ảnh 1
Công an khám nghiệm 1 vụ án mạng trước đó.

Trong cuộc nhậu giữa Phước và anh Tuấn xảy ra cự cãi lớn tiếng và đánh nhau. Dù được mọi người trong tiệc nhậu can ngăn nhưng Phước dùng dao thái lan đâm vào ngực anh Tuấn khiến anh gục tại chỗ. Gây án xong, nam thanh niên rời khỏi hiện trường. Riêng anh Tuấn được đưa bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an địa phương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

 
Về phần Phước nghe tin anh Tuấn tử vong nên nam thanh niên đã tới công an địa phương đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Bó hoa nhỏ ngày Valentine và cái hôn bình dị của cặp vợ chồng già: Niềm ao ước của bao cặp đôi trẻ

Trong ngày Valentine, thay vì những món quà đắt tiền hay bữa ăn ở nhà hàng sang trọng, người đàn ông này chỉ có thể dành cho vợ mình một bó hoa nhỏ và nụ hôn ngượng ngùng. Dù món quà đơn giản và bình dị nhưng tình cảm giữa hai người lại khiến nhiều bạn trẻ ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT