Mua giày ship đến trường học, cô nữ sinh "chán chẳng buồn nói" sau khi mở hộp

Xã hội 17/06/2020 10:40

Dù thế nào đi chăng nữa thì chuyện bán hàng không uy tín là không thể chấp nhận nổi!

Mới đây, một bài đăng về việc mua hàng online đã nhận được 21 nghìn like từ cư dân mạng. Đó là bài đăng về một "tai nạn" khi mua hàng của nữ sinh.

Không chỉ thế, cô còn đặt ship đến trường học và khi mở hộp ra thì nhanh chóng bày tỏ thái độ ngao ngán, chán chẳng nói nên lời.

Theo đó, cô gái đặt hàng ở một shop giày trên mạng xã hội thì được nhận về hai chiếc giày thuộc hai kiểu khác nhau, màu sắc khác nhau, kích cỡ khác nhau và chắc chắn chẳng thể đi ra ngoài được.

Mua giày ship đến trường học, cô nữ sinh 'chán chẳng buồn nói' sau khi mở hộp - Ảnh 1

Bài đăng nhận về 21 nghìn like.

Chiếc giày vải Convese "nhái" thì còn có vẻ tận dụng được chứ chiếc còn lại là giày nam, không lấy gì làm đẹp đẽ. Không chỉ vậy nó còn méo mó và size thì lớn hơn chiếc kia rất nhiều. Chưa kể đến chuyện đôi giày này có cả hai chiếc đều đi vào chân bên phải. Đính kèm đó là ảnh một cô gái chán nản khi nhận hàng.

Rõ ràng cô nữ sinh đã có một pha mua hàng online thất bại thật rồi!

Mua giày ship đến trường học, cô nữ sinh 'chán chẳng buồn nói' sau khi mở hộp - Ảnh 2

Mua giày ship đến trường học, cô nữ sinh 'chán chẳng buồn nói' sau khi mở hộp - Ảnh 3

Nhận hàng thế này ai mà chẳng bực bội.

Chuyện mua đồ trên mạng mẫu vô cùng xinh xắn nhưng nhận hàng trên tay khách chỉ muốn "rơi nước mắt" không hiếm. Đôi khi chỉ vì quá thích món đồ, muốn tiết kiệm thời gian mà người ta mạnh dạn mua về để rồi chẳng biết dùng để làm gì, hàng hóa chẳng giống hình chút nào.

Dân mạng lại tiếp tục rút ra kinh nghiệm và cho rằng khi mua hàng nhất quyết sẽ yêu cầu được xem đồ để tránh "tiền mất tật mang".

"Nhìn bức ảnh nhận hàng mà mình thấy tội các em luôn. Học sinh thì làm gì ra tiền, xin bố mẹ mua được đôi giày thì bị lừa đau đớn như thế. Các shop làm ăn chộp giật như vậy thì chỉ bán được một lần thôi, có khi bị tẩy chay luôn đó, làm ăn mất uy tín quá", dân mạng khác viết.

Mâm cơm nguội ngắt với món bí luộc cả vỏ nhưng anh chồng thấy hạnh phúc nhất đời, lí do thực sự khiến tất cả lặng người

"Đây là bữa cơm đầu tiên sau hai năm vợ tôi bị điên. Tôi chẳng còn từ gì khác ngoài từ điên để diễn tả cả...", mở đầu lời tâm sự của anh chồng trẻ khiến ai đọc cũng xót xa đến "rơi lệ".

TIN MỚI NHẤT