Một giáo viên vay tiền, cả trường bị đòi nợ?

Xã hội 25/10/2019 01:07

Mấy ngày nay, nhiều cán bộ quản lý và giáo viên Trường THPT- THCS Lý Văn Lâm (thành phố Cà Mau) bị khủng bố đòi tiền đến mất ăn, mất ngủ.

Từ ngày 23/10 đến nay, nhiều cán bộ quản lý và giáo viên Trường THPT- THCS Lý Văn Lâm (thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) liên tục bị đòi nợ. Ngay sau đó, trên trang mạng cá nhân Thành Nguyễn Trung đăng tải thông tin cô giáo L. T. T. L là con nợ và hình ảnh riêng tư của giáo viên.

Một giáo viên vay tiền, cả trường bị đòi nợ? - Ảnh 1

Nội dung facebook Thành Nguyễn Trung đăng tải và chia sẻ cho giáo viên

Ông Thi Văn Trí, Hiệu trưởng Trường Lý Văn Lâm cho biết, khoảng 8 giờ ngày 23/10, tôi nhận được số điện thoại gọi vào máy bàn đòi nợ của cô giáo L nhưng tôi chưa biết đầu đuôi sao để trả lời. Nhưng số máy gọi liên tục, buộc tôi rút dây cáp điện thoại bàn để làm việc.

Những cô giáo có hình ảnh và số điện thoại đăng trên facebook Thành Nguyễn Trung là cô giáo L, Tr, Ng, S… Những cô giáo nói trên liên tục được nhận tin nhắn, cuộc gọi đến yêu cầu cô L trả nợ.

Số điện thoại 0993436…gọi đến 400 cuộc đến điện thoại cô giáo Tr. Cô Tr nói: “Tôi không ăn, không ngủ và không giảng dạy được vì cứ chặn số điện thoại này thì có số điện thoại khác gọi đến đòi nợ của cô L. Tôi và 3 đồng nghiệp đành báo công an xã Lý Văn Lâm cầu cứu”.

Đà Nẵng: Một gia đình tố cáo bị nhóm đòi nợ thuê "khủng bố" bằng chất bẩn, dọa tiêm kim nhiễm HIV

Ngày 8/8, Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết, đang xác minh làm rõ đơn thư công dân và tiến hành truy xét nhóm người ném chất bẩn, tạt sơn vào nhà một người dân trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT