Mẹ Văn Toàn chia sẻ sau trận thua của Olympic Việt Nam: "Đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi!"

Xã hội 30/08/2018 06:33

Chia sẻ sau trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc, mẹ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ, dù con trai không được vào sân nhưng có Minh Vương ghi bàn thì bà và mọi người cũng thấy hạnh phúc.

Chiều 29/8, sân UBND phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương bỗng trở nên đông đúc, rộn ràng hơn hẳn ngày thường. Hàng trăm người dân đã kéo nhau về đây để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu bán kết gặp Hàn Quốc, đặc biệt là cho Nguyễn Văn Toàn - chàng tiền đạo là người con của quê hương Thạch Khôi.

Trong trận tứ kết khi các chàng trai áo đỏ gặp đội bạn Syria, Văn Toàn là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Olympic Việt Nam giành vé đi tiếp vào vòng trong. Với thể hiện xuất sắc của chàng tiền đạo tóc vàng, ai cũng hy vọng anh sẽ tiếp tục lập chiến công ở trận bán kết lần này.

Mẹ Văn Toàn chia sẻ sau trận thua của Olympic Việt Nam: 'Đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi!' - Ảnh 1

 Sân UBND huyện Thạch Khôi được trang trí nhiều cờ hoa rực rỡ.

Mẹ Văn Toàn chia sẻ sau trận thua của Olympic Việt Nam: 'Đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi!' - Ảnh 2

 Người dân xếp hàng vào theo sân UBND theo dõi trận đấu qua màn hình rộng.

Mẹ Văn Toàn chia sẻ sau trận thua của Olympic Việt Nam: 'Đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi!' - Ảnh 3

Ai cũng háo hức chờ trận đấu bắt đầu.

Cũng có mặt tại sân UBND huyện là bố và mẹ của cầu thủ Văn Toàn. Không thể trực tiếp cổ vũ cho con tại Indonesia, cả 2 cô chú đều mặc áo cờ đỏ sao vàng, quyết tâm "truyền lửa" cho con từ quê nhà.

Mẹ Văn Toàn chia sẻ sau trận thua của Olympic Việt Nam: 'Đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi!' - Ảnh 4

Bố mẹ Văn Toàn (áo đỏ) cổ vũ cho con trai từ quê nhà.

Đội hình ra sân ngày 29/8 lại không có tên của Văn Toàn, chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc Park Han Seo đã giữ chân anh trên hàng ghế dự bị. 

Hơn 90 phút trôi qua, sự vượt trội về thể hình, kỹ năng và chiến thuật của các chàng trai Hàn Quốc đã thực sự làm khó đội tuyển Olympic Việt Nam, khiến chúng ta để vuột mất vé vàng vào chung kết. Dù vậy, tỷ số 3-1 với cú sút phạt lập công của Minh Vương cũng đã đủ khiến người hâm mộ hài lòng, tự hào và tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ sớm nắm giữ Huy chương Đồng.

Không được chứng kiến con trai vào sân thi đấu, đội tuyển Việt Nam cũng không giành chiến thắng chung cuộc nhưng mẹ của chàng cầu thủ Văn Toàn vẫn vui mừng trước thành tích mà đội nhà đạt được. 

 "Dù Toàn không được vào sân nhưng bù lại có Minh Vương vào và ghi bàn là vui rồi, trận này mình đá thế là tốt rồi, không ai trách cứ cầu thủ nào" - mẹ Văn Toàn chia sẻ. 

Mẹ Văn Toàn chia sẻ sau trận thua của Olympic Việt Nam: 'Đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi!' - Ảnh 5

Bố mẹ Văn Toàn nhận tranh kỷ niệm.

Trong khi đó, bố Văn Toàn cho biết, trận đấu này tuyển nước nhà yếu hơn về trình độ và thể hình, vì thế kết quả thua là không bất ngờ và đã được dự đoán trước. Ông gửi lời chúc cả đội tuyển sẽ cố gắng tiếp tục thì đấu tốt trong trận tranh hạng ba. Ngoài ra, bố của Văn Toàn cũng tâm sự khi nào con trai về gia đình sẽ tổ chức ăn mừng.

"Toàn đội hãy cố gắng mang huy chương đồng cho người hâm mộ, trận đấu với Hàn Quốc như vậy là quá xuất sắc rồi. Về phía Toàn, khi kết thúc giải trở về nước chúng tôi sẽ tổ chức ăn mừng", bố Văn Toàn chia sẻ.

 

Duy Mạnh tiên đoán kết quả trước trận Việt Nam - Hàn Quốc: Chuẩn không cần chỉnh

Phải chăng Duy Mạnh chính là thánh tiên tri mới của showbiz Việt!

TIN MỚI NHẤT