Mẹ Quang Hải xúc động: 'Tôi mong con quên 2 bàn thắng, quên trận đấu ngày hôm nay để sẵn sàng hướng tới trận chung kết'

Xã hội 24/01/2018 06:01

Xúc động trước khoảnh khắc đội nhà đánh bại U23 Qatar giành vé vàng bước vào chung kết, cô Nguyễn Thị Cúc (mẹ cầu thủ Quang Hải) nghẹn ngào: "Dù vậy tôi mong con quên 2 bàn thắng, quên trận đấu ngày hôm nay đi để sẵn sàng hướng tới trận đấu sắp tới".

Lần thứ hai liên tiếp trong lịch sử, U23 Việt Nam bước vào "loạt đấu súng" để giải quyết trận đấu với một trong những đối thủ mạnh hàng đầu châu lục. Lần trước là đội tuyển Iraq, lần này những chàng trai đã hạ gục Qatar bằng những pha bóng đầy thuyết phục. 

Đội bóng áo đỏ của HLV Park Hang Seo luôn biết cách tạo nên những cảm xúc hồi hộp đến khó tả dành cho người hâm mộ. Trận đấu bán kết vừa chấm dứt, người hùng có tài "xoay chuyển" cảm xúc của chúng ta chính là Quang Hải! Tất cả cô đọng ở những pha xé lưới đối thủ ở phút thứ 69 và 89.

90 triệu người dân Việt Nam gần như vỡ òa khi đội nhà đánh bại Qatar.

 Ngay khi trận đấu kết thúc, chiến thắng gọi tên Việt Nam, ở quê nhà tiền vệ Quang Hải (làng Đường Nhạn, Đông Anh, Hà Nội), bố mẹ và người thân họ hàng đã tập trung rất đông, nhất tề đứng dậy hò reo, vỗ tay ăn mừng.

Xúc động trước khoảnh khắc đội nhà bước vào chung kết, cô Nguyễn Thị Cúc (mẹ Quang Hải) nghẹn ngào: "Không chỉ riêng cô mà tất cả người hâm mộ khắp cả nước đều hạnh phúc và sung sướng. Tâm lý của Hải hay bị đối phương bắt bài nên có đá trượt một quả, thật cũng tiếc quá nhưng mà thôi hôm nay con may mắn ghi hai bàn rồi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng quá xuất sắc nên là có vô địch chung kết hay không thì hôm nay Việt Nam đá quá tốt! Tôi mong hàng triệu triệu con tim người hâm mộ cùng ủng hộ đội tuyển, khuyến khích các em.

Dù vậy tôi mong con quên 2 bàn thắng, quên trận đấu ngày hôm nay đi, để sẵn sàng hướng tới trận chung kết sắp tới".

Mẹ Quang Hải xúc động: 'Tôi mong con quên 2 bàn thắng, quên trận đấu ngày hôm nay để sẵn sàng hướng tới trận chung kết' - Ảnh 1
Cô Nguyễn Thị Cúc (mẹ Quang Hải).

Nguyễn Quang Hải (12/4/1997) là một cầu thủ bóng đá trưởng thành tại lò đào đạo CLB bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ.

Anh là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014. Trong đội hình của U23 tại giải U23 châu Á, Quang Hải luôn là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV người Hàn Quốc và thực tế đã chứng minh sự tin tưởng này là hoàn toàn đúng đắn!

Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc

Chẳng hiểu vì lí do nào mà facebook của trọng tài cầm còi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã không thể truy cập sau khi hiệp 1 kết thúc.

TIN MỚI NHẤT