MC 'Quả bóng vàng 2018' lên tiếng khi bị ném đá dữ dội

Xã hội 23/12/2018 18:24

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, MC Tường Vy và MC Thiên Vũ khiến khán giả bức xúc vì tung hứng thiếu tế nhị.

Tối 22/12, chương trình Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được phát trực tiếp trên sóng HTV. Top 3 được công bố gồm cầu thủ Quang Hải, Anh Đức và Văn Đức. Ngay sau đó, cầu thủ Văn Đức được trao giải Quả bóng đồng.

MC Tường Vy và MC Thiên Vũ đã mời hai cựu danh thủ là Huỳnh Đức, Hồng Sơn cùng hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Hari Won lên sân khấu công bố kết quả. Tuy nhiên, thay vì màn công bố được tiến hành ngay sau khi các khách mời phát biểu họ lại được hai MC đề nghị đưa ra dự đoán kết quả.

Phần lớn khách mời đưa ra dự đoán Quang Hải chiến thắng khiến Anh Đức bối rối ra mặt. Việc lần lượt các khách mời dự đoán cũng làm mất nhiều thời gian, khiến khán giả xem đài sốt ruột. Ngay sau đó, Quang Hải được xướng tên và lên nhận cúp. Biểu cảm của các cầu thủ tham gia chương trình đều tỏ ra ngượng ngùng, khó xử.

MC 'Quả bóng vàng 2018' lên tiếng khi bị ném đá dữ dội - Ảnh 1

Biểu cảm của Anh Đức và Quang Hải khi đứng trên sân khấu chờ công bố kết quả.

Khán giả Hữu Phước, chủ nhân của bài đăng hơn 7000 lượt thích, viết rằng: "Thật sự quá buồn, chương trình đã xúc phạm và làm tổn thương cầu thủ. Thậm chí còn có nguy cơ chia rẽ tình đoàn kết anh em trong đội". Hàng nghìn người dùng mạng cũng rất bức xúc sau khi theo dõi buổi phát sóng trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm nay.

Mới đây, MC Tường Vy đã có phản hồi trên trang cá nhân. Cô cho biết mình đã rất vinh dự khi được mời làm MC của một buổi lễ trao giải cũng như được gặp những cầu thủ mang lại vinh quang cho đất nước. Tuy nhiên, vì là lần đầu dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp nên cô đã bị áp lực.

"Tối qua khi về nhà, tôi đã rất buồn vì có thể đã vô tình làm một số khán giả buồn trong một vài lời nói của mình. Tuy nhiên, tôi rất cám ơn các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để tôi hoàn thiện hơn. Tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận tôi nhé!", MC Tường Vy lên tiếng.

Người hâm mộ chưa hài lòng khi xem lễ trao giải Quả bóng vàng 2018

Với nhiều người hâm mộ, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 quả thực là một chương trình tạo ra sự khó chịu. Những cầu thủ đoạt giải không có nhiều thời gian phát biểu hoặc chia sẻ cảm nhận. Thay vào đó là những cuộc đối thoại khá khó hiểu của MC và khách mời.

TIN MỚI NHẤT